Chapter 44

45 6 0
                                    

*Xander's point of view*

"Daddyy xanderrr " Sigaw ni ashton sa likod ko habang nakatayu ako sa harap ng kotse ko,nagreresearch parin at naghahanap parin ako kay joshua,pero kahit isang lead wala akong natanggap,nagpatulung narin ako sa mga pulis at naghihitay din ako  sa kanila.

"Ohh,ashton,my pasuk ka pala ang gwapo mong tingnan sa uniform mo" Saad ko.

"Ashhotonn!jusko ikaw talagang bata ka!" Sigaw namn ni ashely sa likod nya.

"Pasensya napo mom,nakita ko lng si daddy xander!" Saad ng bata.

"Pupunta pala kayu sa school?" Tanong ko.

"Ahh,oo xand,my awarding kaseng magaganap at kasali si ashton doon" Galak na sabe ni Ashley.

"Talagaa!ang galing galing namn ng baby ko!" Saad ko kay ashton habang ginugulo ang buhok nya.

"Wag po,ginulo nyo buhok ko,dina ako gwapo" Saad nya.

"Nako kahit wala kang buhok gwapo ka parin.

Nawawala problema ko pagnakikita ko ang batang ito  napaka gaan ng loob ko sa bata.

" Kaso lng po,ako lng ang walang daddy sa school si mommy lng  po ang aakyat!"malungkot na sabe ng bata.

"Gusto moba ako nalng ang daddy mo,ako nalng ang aakya" Nakangiti kung pagkakasabe.

"Talga pooo?" Saad ng bata.

"Oo na mn basta ikaw",tumingin namn ako kay ashley at nakangiti din  sya.

" Tara na baka malate pa tayu!"saad ko sumakay sila sa kotse ko at pumunta sa school.

Sa school....

"At ngayun ay gagawin na natin ang awarding sa mga batang estudyante!" Saad ng mc at pumulak pak namn ang laht ng tao.

"Mark joseph attaphan!"unang tinawag at umakyat ang bata kasama ang nanay at magulang.

Medal.

Picture..

Baba...

" Ashton  ward!"napatingin namn ako kay Ashton na pumunta sa stage,sumunod na mn ako at si ashely.

"Nagpapasalamt po ako sa titodad ko na si daddy xander kase,anditu po sya ngayun bilang daddy ko,at sa mommy korin na mahal na mahal ko,mom i love you po." Saad ng bata at agad namn pumunta si ashely at ako sa harap at nagpakuha ng picture kasam ang medal at certificate.

------------------------------------------------------

Pumunta kami sa park,request ni ashton.

"Mommy,mag siswing muna ako mommy antayin nyo nalng po ako ditu!" Saad ng bata.

"Cge,ingat ka!" Saad ni Ashley.

Tumakbo na ang bata.

"Xander,salamat ha?" Saad ni Ashley.

"Wag kang magpasalamat,anak narin turing ko sa bata!" Sagot ko.

"Dati  kase hinahanap nya papa nya sakin,pero ngayu  anditu kana palage na yang ngumingiti!" Saad nya.

"Basta ako tatayu ako bilang ama sa kanya hahahhaa pero di kita pwede jowain hahaha!" Biro ko namn.

"Sira,pero salamat minahal mo ang anak mo!" Saad nya.

"Anak ko?"

"I mean anak ko!" Saad nya.

"Ahhhhh!"

------------------------------------------------------

"Salamat po daddy sa susunod ulit!" Sigaw ng bata.

Dangerous LOVE [Boys Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon