*Joshua's point of view*
Grabe ilang araw na ang lumipas at ngayun na ang arw na magtatapos kami ni xander sa pag-aaral pero diko parin malimutan ang away nila ni chimon sa bar,talo nya si chimon at sinubsub nya ang mukha ni chimon sa kubeta,ang lakas na ni xander,at dahil yun sa papa nya.
Maaga kaming gumising at sabay na nag shower excited kami ni xander kase sa wakas tapos na ang aming pag aaral at bagong yugto na na mn to sa buhay namin.
Bumaba na kaming dalawa at nakaupo na silang mama,tito carlo at tita Bernadette sa lamesa si mama ay madalas ng bumibisita sa bahay namin,at doon ay masaya sila kasama ang daddy at mommy ni xander makasundo silang lahat at pareho nilang gusto na kaming dalawa ni xander ang mag sama,medyo gumaan gaan narin ang buhay ni mama dahil pinapasok sya sa companya nila xander di na mn kataasan ang pwesto nya pero nakatulug ito,nawala ang sakit ni mama at ngayun ay nagmamake up narin sya sa sarili nya,ang dating malungkot at losyang na mukha ng mama ko ay naging para 30+ ang kanyang mukha,nagpapasalamat talga ako sa parents ni xander.
Pumunta na kami sa lamesa at umupo,magkatabi kami ni xander habang nasa right side ang papa nya,napaginaan namin si xander,si tita at mama na mn ay magkatabi.
Nagsemula kaming kumain para dina kami ma late sa graduation,"masaya ako na nakapagtapos na kayu!"saad ni mama at nabalin ang attention naming lahat"oo nga parang kailan lng hinhatid kopa tong si Xander sa school!"saad na mn ni tita.
"Mommy,hindi mo ako palageng nahahatid,minsan lang,kase si manang na palage!"sagot ni xander,makikita mo ang lungkot sa mata ni tita "patawarin moko anak sa panahon nayun!"tugon uli ni tita"oky na yun ma,ang importante ang ngayun magkasama na tayu!"sagot ni xander at ngumiti.
"Oh cge na,bilisan na natin baka tayoy mahuli pa sa graduation nyo!"saad namn ni tito ngumiti nalng kaming lahat,dina ako nakaimik at nginitian ko nalng si xander.
Bihis na bihis na kami ni xander kayu na ang bahalang mag isip kung ano ang sinoot namin,nauna kami umalis ni xander susunod nalng dw ang mga parents namin.
Pagpasok namin sa Gymnasium ay marami ng tao,nakaupo na ang lahat ng mga graduates this year,nakasoot na kami ng itim na tuga,sympre graduate nga diba?naupo na kami si xander sa kanya kanya namin pwesto.
Nagulat ako ng my biglang humawak sa likod ko,paglingon ko ay si benjie ito,
"Broooo!!!musttaaaa!"sigaw nya sakin
"Oky lng brooo,ang gwapo muna bro marami kang chicks cguro!"sagot namn sa kanya,niyakap namin ang isat isa buti nalng ay hindi pa nagsisimula ang graduation.
"Yun na nga bro eh,wala pa akong mahanap eh, parang gay din ang makakatuluyan ko,kase di ako naattract ako sexy pero nakakakita ako ng cute na gay tumatalun puso ko!"sagot nya sakin.
"Panong talon?"tumawa nalng kaming dalawa.
Tapos na kase ang graduation nila benjie nauna na sila sa Thailand,at nakauwi sya ditu at nakaabot sya sa graduation namin,nakapagtapos sya bilang isang flight attendant,masaya ako sa narating ng kaibigan ko.
Di nagtagal ay dumating na ang parents naming dalawa ni xander nakangiti silang pumasok sa Gymnasium,bagay ang kanilamg mga soot at ang mag isip kung ang kanilang sinosoot,umupo sila sa likod at nginitian nalng naming dalawa ni xander ang mga parents namin.
Nagsemula nang magsalita ang MC at bumati sya sa mga bisita,dirin nagtagal ay isaisa ng pinaakyat ang graduate.
Shake hand.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanfictionPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...