*Josh'Pov*
Naglalakad ako noon,ng nakita ko na binobugbug nila Rey mark yung cute na c Xander,at agad ko syang tinulongan kase diko kayang diko sya tolungan kahit naka away sya ni Benjie.
Natuwa ako sa kanya kase para syang baby,noong ginagamot ko sugat nya subrang na attract ako sa face nya,lalong lalo na yung,pink kissable lips,pointed nose,at magaganda nyang mata,hayy...ang sarap nyang tingnan!Pero di ako inlove sa kanya.
Nag chat ako sa kanya kung oky naba sya,at nagpapahinga naba sya at agad na mn syang nagreply na matutulug na sya,napasarap usapan namin sa chat ...
*Xander's Pov*
Sinabe ko Kay josh na matutulug na kaya nag off narin sya sa chat,pero di ako makatulug!kase iniisip ko parin yung kabaitan ng guy na yun,im sure maraming mga babae magkakagusto doon..
Habang nagiisip ay nakaramdam narin ako ng antok at nakatulug...
*IT'S 8:15 IN THE MORNING*
"Shiaaa....malililate na ako!"
Agad akong pumunta sa cr to take a shower
After kung magbihis at nag ayos sa sarili ko ay agad akong sumakay sa kotse ko,di na ako kumain!
Iwan koba bakit exited ako papuntang school,diko na mn to naramdamn dati...Pag dating ko sa school patingin tingin ako sa paligid,hinahanap ko si Joshua kase gusto ko sanang bigay sa kanya yung * pink milk* kase alam ko favorite nya rin to,nagtanong tanong ako sa mga ka klase nya...
"Excuse me,pwede ko bang malamn kung asan c joshua?"
Pag talikod Nung kinausap ko nabigla ako, kase si benjie pala!..
"Bakit mo hinahanap kaibigan ko ha!"(sabe ni Benjie sakin na parang galit)
"May ibibigay lng Sana ako sa kanya"sagot ko!
"Wala pa sya ditu,at kapal ng mukha mo na kausapin ako tingin moba nakalimutan mona atraso mo sakin!"
"Hindi benjie!ayw kona ng gulo,sorry sa ng yari!sorry talaga!"
"Hahaha!himawala nag sosorry yung masungit na lalakeng kagaya mo!!hahaha(natatawa nyang sabe sakin)
"Sorry talaga!(iwan ko kung bakit ko nasabe mga yun,diko na mn ginagawa yun sa mga Tao dati)
"Oky cge oky lng yun Kalimantan na natin yun!diba Ikaw si xander?"tanong nito sakin
"Ah ..oo"
"BISEXUAL!ka cguro no!kase ramdam ko kase eh!"
"A..a.ah!!oo!sagot ko
"Ayieee my gusto ka cguro Kay josh no!!ayiee...(Biro ni benjie sakin)
"Sira kaba!Hindi no!!my bibigay lng ako sa kanya!"(tugon ko sa kanya)
"Oo na oo na!Pero iwan ko kung papasok yun!
Naisip ko na baka di sya papasok kase malapit na mag start klase namin!Pero bakit kaya?nagaalala ako sa kanya!naisipan kung puntahan sa dorm nya..
Anditu na ako sa dorm nya,at nakabukas ang pinto!nakita ko syang nakahiga parin at parang my sakit,agad ko syang nilapitan..
"Josh!ano nangyayari(gulat kung pagkakasabe ko sa kanya)
"Ambigat ng katawan ko"(habang nanginginig sa lamig)
"Antaas ng lagnat mo ah,wait papatayin ko muna aircon!
Kumuha ako ng tubig at tuwalya para punasan ang subrang init nyang katawan!
"Halika!pupunasan kita" (sabe ko sa kanya)
"Nakakahiya namn sayu xander,ikaw pa talaga ang gumagawa nyan!"(sabe nya sakin)
"Nako wala to! tinulongan moko kahapon kaya ngayun Ikaw na mn"(sagot ko sa kanya na my Kasamang ngiti)
"Pero salamat xander ambait mo,kala ko wala kang ibang gawin kundi mag sungit(Biro nyang pagkakasabe sakin)
"Baka gusto mong sungitan kita Jan!hahaha
"Nako wag!kase lalo kang nagiging kyut kapag nagsusungit ka!"
"Kyut mo mukha mo!
Natapus ko nang punasan mga katawan nya,at agad akong nagluto ng supas para ipakain sa kanya..
*After 20mins*
"Kumain ka ng marami para gumaling ka agad!(sabe ko sa kanya)
"Oo!para sayu!ayieee kinikilig ka!(Biro nya sakin)
"Para na mang wala kang lagnat,lakas mong magbiro sakin!"
"My lagnat kaya ako Pero noong dumating ka parang nawala na,ayieeee...nag blush ka!"
"Hoy sira anong nag blush!buti pa kainin muna to!open your mouth Josh!susuboan kita!"
"Hoy di ako baby,open your mouth ka jan(sabe nya sakin)
"Sorry na mn!nga nga kana!(tugon ko sa kanya)
"Ahhhhh....an sarap na mn,lalong lalo na yung nagluto!(Biro ulit nya sakin)
"Tumigil kana jan!baka sipain kita Jan eh!
"Ito na mn di mabiro!Pero xander ang kyut mo!(sabe nito sakin)
"Iwan ko sayu!(pagsusungit ko sa kanya)
"Ang sungit lalo kang kumu kyut!
"Hyst magpahinga kana kaya jan!
"Oky wifey ko ayiee wag kang kikiligin!!
"Baliw!sapakin kita Jan eh!
Agad namn itong natulug kase masama pakiramdam nya,pero ang sarap nyang kausap,tapos natawa ako sa mga Biro nya sakin,aaminin ko kinikilig ako sa kanya!
Habang binabantayan ko sya ay inaantok ako,at nawala Na sa isip ko na my pasok ako!habang binabantayan ko sya ay nakatulug ako na naka upo sa sofa.Joshua's Pov
Habang natutulug ako kagabi,naramdamn ko ang bigat ng akin katawa at subrang giniginaw ako,kinabukasan Hindi ako oky kaya naisipan kung Dina ako papasok,para akong latang gulay habang nanginginig sa lamig,buti nalang dumating c xander at tinulungan ako,subrang bait nya sakin akala ko dati wala syang ibang gawin kundi ang mag sungit lang.
Habang pinupunasan nya katawan ko,tumitingin ako sa kanya at subrang kyut nya talaga,parang nawala laganat ko noong makita ko sya,LORD INLOVE BA AKO?pero parang Hindi kase bago lng kaming magkakilala.
Noong sinusubuan nyako naramdamn ko ang alaga ng isang boyfriend,parang ansaya sa feeling na inaalagaan ka,sinasabayan ko na mn ng Biro habang sinusubuan nyako,at subrang na kyukyutan ako sa kanya..
Xander's Pov
Habang natutulug kaming dalawa nagising ako dahil tinatawag ni Joshua ang mama nya(mama!mama!)parang ganyan.
Nakatingin ako sa kanya habang na kyukyutan ako,habang nakatingin ako sa kanya diko maiwasang tumingin sa mukha nya,*kissable pink lips,pointed nose at subrang kyut kung natutulug.
Hindi na ako natulug uli kase manonood nalang ako ng BL series!oo favorite ko yan,habang nanonood ako biglang nagising c Joshua.
"Good afternoon wifey kung kyut"(sabe nito)
"Wifey mo mukha mo!tigilan mo nga ako baka gusto mong magalit ako!(sungit kung pagkakasabe)
"Ito namn Di mabiro"pero salamat kase anditu ka,kyut kung wifey!ops... Kaibigan pala"
"Oky kana ba?kase uuwi na ako!"
"Oky na ako pwede ka ng umuwi,salamat xander"
"Oky lng yun!cge uwi na ako!bye Joshua"
"Cge bye,text moko kung nakarating kana!"
"Oky cge"( sabay ngiti ko sa kanya)
Umalis na ako sa dorm nya at umuwi......
AYIEEE..KINIKILIG NA AKO!!
HAPPY READING MGA MAHAR,VOTE AND COMMENT!THANKS LOTS!!😘
_T͜͡h͜͡i͜͡r͜͡d͜͡s͜͡t͜͡e͜͡p͜͡h͜͡i͜͡e͜͡n͜͡
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanfictionPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...