4years later......
*Xander's point of view*
Sa mga araw buwan at taong lumipas ay masasabe kung masaya na ang buhay ko,isang buhay na kailan mn ay napaka swerte ko,lahat ng ito ay diko alam kung pano nangyare,nagsimula sa isang lalakeng walang gustong makipagkaibigan,walang time ang mga magulang,hanggang sa may isang lalakeng nagbigay ng saya at oras sakin,wala na akong hihilingin pa dahil alam kung kumpleto na ang mga taong magpapasaya sakin,kasama ang lalakeng pinakamamahal ko.
"Ash,salamat sa lahat kahit noong una ay hindi maganda ang pinasamahan natin at kahit meron kang kasalanan,diko na inisip yun,kase labis akong nagpapasalamat sayu kase inalagaan mo ang anak namin ni joshua,alam ko nasaktan kita namin pero maswerte ako dahil dika nagpadala sa mga masasakit na nangyare,kahit wala kana,asahan mong mamahalin namin ang anak namin ang batang inalagaan at minahal na parang tunay mong anak!" Saad ko habang nakaharap kami sa pundod ni ashely kasama si joshua at ashton.
"Mommy ash,i miss you po,Mahal na mahal po kita,salamat po sa lahat!" Saad na mn ni ashton at nilagay ang isang bagong bulaklak sa pundod.
Nilagay din ni joshua ang dala nyang bulaklak at nagpasalamat.
"Baby xander,tara na!" Saad nya
-------------------------------------------
Binalikan at tinulungan namin ang pamilya ng tumulung sakin yung isa sa mga tauhan ni chimon para makatakas ako sa loob ng kabaong,binigyan namin ito ng mga gamit at ang asawa ay pinag trabaho hinananapan namin ng trabaho,binilhan din namin sila ng sarili nilang bahay,labis din ang pasasalamat ko sa taong yun.
"Benjie's point of view*
" Babeee?tapos kana bang mag shower?"saad ko habang hinhintay si barnie na lumabas.
"Sadli nalang babe!" Sagot na mn nya.
"Antagal mo namn mahuhuli na tayu sa party eh!" Saad ko.
"Sadali nalng kasee!"
10mins later...
"O ayan na,tapos na di makapaghintay?" Sungit nyang sagot.
"Sorry na mn antagal mo kase mahuhuli na tayu sa party ni 8th Aniversarry nila xander!" Saad ko.
"Oo na kasalanan kuna!"
"Magbihis kana ng mabilis doon tapos na akong ready na akong umalis!" Saad ko.
"Oo na!!"
Agad namn syang nagbihis ng magarbo para sa party,pero kita sa mukha nya ang inis na may halong galit.
"Babeee,sorry naa!"saad ko.
" Bat ka nagsosorry?ako nga may kasalanan diba?"sahot nya.
"Sorry na nga eh,kase alam ko kung bakit ka natagalan,alam ko masakit payan,sorry na babe!" Saad ko habang hinahalikan batok nya.
"Ikaw na mn kase,naka ilang round kana sakin kagabi,tapos ginising mopa ako ng madaling araw para painitin yung katawan mo!" Sagot nya.
"Ehh ikaw kase eh,ang dali dali ko lng dalawin ng libog pagikaw ang katabi ko at kasama ko,sorry babe kung masakit pa!" Saad ko uli.
"Oo na,nakakainis!" Sagot nya.
"Babe na mn sorry na nga,cge na magbihis kana jan!"saad ko.
" Oky cge mauna kana sa labas mag aayua lng ako ng mukha!"sagot namn nya.
15mins laterr....
Agad syang lumabas ng gate at napaka gwapo talaga ng barnie ko kaya naiinloved ako lalo.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanfictionPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...