Sophia P.O.V
Ngayon ang kailangan kong gawin ay pumunta kay kuya. Patay tayo pag naipit tayo.
Maya maya ay dumating ang mga May sulat na CJ Police sa damit nila. Yun at ang mga taga huli ni Jazmine.
Hinawakan nila at pinosasan sila Dylan at Zhian na ng tataka bakit sila hinuhuli.
"Wait bakit nyo kami hinuhuli!"
"Your under arrested Mr. Yamaguchi and Mr. Suarez. And you have to be in the City jail for 2 hours."
"WHAT!?" sabay nilang sabi at sabay ding tumingin sakin.
Ngumiti lang ko sa kanila. "Enjoy he-he-he." At umalis na para puntahan si kuya Leo/Lia.
"SOPHIA!" Narinig ko namang pag tawag nila sakin. Sorry kailngan ako ni kuya behave muna kayo.
Pag punta ko kay kuya ay bakit ko ang mga mata nya na nabuhayan ng makita ako. Pasaway kasi eh.
"Andrea" tawag ko sa kanya.
"Sophia bakit?"
"Salamat at dumating ka." Sabi ni kuya na boses babae. Nag taka namn si Andrea na kilala ako ni kuya.
"Kasama mo ba sya?" Tanong nya sakin.
"Oo, nawala kasi sya kanina."
"Bakit di mo sinabi para hinatid nalang kita." Sabi ni Andrea kay kuya.
"Hehehe nakakahiya kasi." Sabi ni kuya.
"Sige, tutal nagkita na kayo babalik na rin ako sa stall ko." Sabi ni Andrea at umalis na.
"Thank you." Sigaw ni kuya.
"Ang ganda namn ng boses mo Kuya." Bulong ko sa kanya.
"Enebe, easy lang yan sakin noh ako pa. Magaling ata akong kumanta ng pang Arianna Grande." Sabi nya. Kaboses nya kasi si Arianne Grande sa boses nya ngayon.
"Tara na dalawin natin yung dalawang nasa City Jail." Sabi ko.
"Huh? Sinong nasa City Jail ni Jaz!?"
"Si Dylan at Zhian. Pasaway kasi eh." Sabi ko.
Leo P.O.V
Nananaginip b ako? Oh sadyang parang nakakatakot ngayon ang kapatid ko? Kung ngumiti kasi sya ngayon ay parang May susunod na syang biktima.
"Anong meron sayo ngayon Sophia at parang wala ka ata sa mood."
"Napansin mo rin pala kuya. Alam mo na girl thing kada Buwan." Sabi nya.
Ahh okay meron pala sya ngayon. Kaya pala wala sya sa mood.
"Nakita mo na ba sila Rianna?" Tanong ko.
"Hindi pa simula ng umalis sila kanina."
"Hay naku May ipapagawa sana ako sa kanya. Or kahit manlang si Kyle mautusan." Sabi ko.
"Bakit ano ba yun?"
"Yung Lip Stamp kasi nawawala. Pang stamp ko yun sa costumers paper natin eh."
Dylan P.O.V
"Jaz, please naman palabasin mo na ako." Pag mamakaawa ko sa kanya.
Dahan dahan itong tumingin sakin at tinitigan ako ng matalim sabay sabi ng "Nope!" Sabi nya.
"Waaaah!!" Nagulat naman ako sa katabi kong si Jiero na ngumangawa. Nakulong din kasi sya at alam nyo na kung sino.
Jazmine.
BINABASA MO ANG
YOU belong with ME (Under Editing)
Teen FictionThe story of Sophia Blair Castillo. Na nagmahal sa isang taong taken na. Na si Zhian Suarez na isang campus heartthrob. At sa pag pasok nya sa buhay nito makikilala nya si Rianna at ang iba. Na syang mag babago ng takbo ng buhay nya.