1 week narin ang nakakalipas ng malaman ko ang katotohanan na kapatid ko si leonardo which Lia. Masaya ako ngayon dahil nakumpleto na ako.
Pero ang pinag tataka ko ay bakit hindi nila binabanggit ang si ate Claire.
My twin sister...
Kyle P.O.V
Linis dito, linis doon. Walang katapusang linis. At itong mga kasama ko sa dorm ay napaka hayahay ng buhay! Hindi porket game na namin sa Monday ay hindi na sila mag lilinis ngayon.
Halos nakatambak ang mga gamit nila sa sala pati narin ang pinag kainan Ng chichirya nilang na nasa sahig lang.
Napaka talaga ng mga ito! Hindi ba sila nandidiri sa paligid nila!?
Mga pasaway!
"Uy kyle! Mag luto ka na nagugutom na ako." Utos ng mahal na prinsipeng si Dylan na busy sa pag babasa maghapon ng mga horror books nya.
( ̄ヘ ̄;) Ako pa nautusan‼️
"Damihan mo narin at Sarapan mo Kyle dahil darating ang mga girlfriends ko mamaya." Utos rin ng isang kupal na ito. Na wala ng ginawa kundi ang kumain at magdamag maglaro.
(─.─||) Isa pa ito.💢
"Mga BUSET KAYO MGA WALA NAMAN KAYONG GINAWA!"💥
"Aray naman Bakit ka ba sumisigaw!" 👀
"KANINA PA AKO LINIS NG LINIS SA KALAT NYO TAPOS AKO PA PAG UUTUSAN NYO! ABA'T-"
"Dylan umandar na naman ang mother side nya. Ikaw na nga kumausap dyan ang ingay."
"Ikaw na, close kayo diba?." Sabi ni Dylan.
"Kelan!?"- Jiero.
"MAG LILINIS KAYO O KUKUNIN KO YANG GINAGAWA NYO!? Isa!"
"ikaw ata kausap."
"Dalawa.."
"Anong ako!? Ikaw kaya yun."
"Tatlo-"
"Ito na.. para namang sira!"
"Grabe KJ mo Kyle."
"At ako pa ang KJ!?"
"Bakit anong meron dito?" Biglang dating ni Zhian dala ang mga groceries na binili nya.
"Ito kasing dalawa walang ginagawa ang kapal pa ng fats mang-utos! Wala namang ginagawa kundi ang maglaro at mag basa lang dyan. At hindi ako tulungan na maglinis ng dorm." Parang nag rap kong sumbong kay Zhian.
Napatingin sya sa dalawa at sa kalat na ginawa ng dalawa. "Ako ba naman kayo Jiero, Dylan. Mga kalat nyo ligpitin nyo. Nakakahiya kay Beverly mamaya. At sa kaibigan nya." Nagulat naman kami sa sinabi nya na pupunta ang reyna ng katarayan sa dorm.
"ANO!?" Sabay naming sabing tatlo.
"Bakit naman sya pupunta dito? Mamaya utusan pa ako nun."
"Mas nakakatakot pa yun kay Kyle kung magalit. Sa kanya May kasamang pang pisikal na sakit."
"Gusto nya daw kasing bumisita sa dorm kasi na miss nya na ako. Saka grabe naman kayo kay Beverly hindi naman nya gagawin yun."
Napa face palm nalang kami sa sinabi nya. "Talaga lang ah?"
*Dingdong*
"Waah! Ayan na ang reyna ng katarayan!" Kinakabahan sabi ni Jiero. "Kyle ikaw na bahala libangin yan okay!?" Sabi nya habang humahabang na sa hagdan paakyat.
BINABASA MO ANG
YOU belong with ME (Under Editing)
Teen FictionThe story of Sophia Blair Castillo. Na nagmahal sa isang taong taken na. Na si Zhian Suarez na isang campus heartthrob. At sa pag pasok nya sa buhay nito makikilala nya si Rianna at ang iba. Na syang mag babago ng takbo ng buhay nya.