Chapter 23

302 15 2
                                    


Kyle P.O.V

My brain right now: LOADING....

Jazmine Suarez.. Jaz.. Jaz..

Kung ganun sya yung Pinag seselosan ko?- este yung Jaz!?

"Ikaw?" Hindi makapaniwalang sabi ko.

Ngumiti ito samin. "Yez, I'm Jazmine."

Nagulat naman ako ng paikaikang pumunta si Jiero kay Jazmine. "Pag babayaran mo ang ginawa mo sakin. Dahil sayo nabalian ako."

"Magkano ba?" Sagot ni Jazmine.

"Teka, Teka ano ba nangyayari?" Naguguluhang tanong ni Ria.

"Dahil lang naman sa babaeng ito nabalian ako! At nagas gasan ang gwapo kung mukha."

"Woah! Gwapo!? O.A ah!"

"Ang tingin mo dito? Pangit?"

"Hmm...Parang ganun na nga." Sagot ni Jaz.

"Jiero tama na yan wag kang makikipag away sa birthday ni Kyle." Sabi ni Zhian.

"Tara na Jiero." Inawat na sabi ni Jiero.

"Yan kasi napapala mo masyado kang playboy." Sermon ni Dylan.

"Sya kaya unang nanakit."

Leo P.O.V

Matapos mag kainitang ng dalawa hiniwalay muna sila sa isa't isa. At kinausap muna nila si Jiero. At kami nalang ang naiwan sa sala.

"Ano bang nangyari Jazmine?" Tanong ni Ria na naiintriga na rin. Grabe May gas gas ang mukha ni Jiero. Hindi naman malaki yun parang kasing laki lang ng mustasa. Pero itong si Jiro grabe na makareklamo.

Like duh! Ang liit lang kaya nun.
Kala mo naman ikakamatay nya.

"Nag lalakad ako papunta sa kwarto ng humarang sya at nangulit na kausapin ko sya. Pero hindi ko sya pinansin at mag lalo lang lumala. Kaya na buwesit ako ginamitan ko sya ng Taekwondo ko." Simpleng paliwanag nya.

Ibang klase ang babaeng ito. Halimaw sa kaastigan.

"Ganun pala. Sya pala May kasalanan." Sabi ni Ria.

"Ang O.A nya ah. Ang liit liit lang kaya ng gasgas sa mukha nya." Sabi ko.

Napatingin naman ako sa kapatid ko na kanina pa tulala at di sumasagot.
"Uy Sophia okay ka lang? Kanin ka pa tulala ah."

"Oo nga ano bang problema?"

"H-huh?"

Napaface palm ako. "Wala sya sa earth ngayon."

"Nasa Mars ka ba?" Sabi ko.

"Wala May iniisip lang ako."

"Yun naman pala nag iisip naman lia eh." Sabi ni Ria.

Maya maya pa ay dumating na sila Dylan at umupo na sa upuan. Habang si Jiero nakatingin kay Jazmine.

"Guys my sasabihin si Jiero sa inyong lahat."

"Jiero." Siniko ni Dylan si Jiero.

"What!?" Naiiritang sabi ni Jiro sa pag siko ni Dylan. Seryoso naman syang tinitigan ni Jiero. "Fine. I'm so sorry guys sa kanina kong inakto. Kasalanan ko. And sorry.. rin Jazmine."

Napangiti kaming lahat ng sa sinabi ni Jiero. At Lahat kami napatingin rin kay Jazmine na nakatingin lang kay Jiero.

"I'm sorry din nagasgasan ko ng NAPAKA...GWAPO mong mukha." Sabi ni Jazmine.

YOU belong with ME (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon