Rianna P.O.VKinagabihan nag set sya ng bon fire para samin si Kyle. habang malapit sa maraming tao na imbitado sa party ang nag sasayawan sa di-kalayuan samin. at pumalibot kami sa paligid nun. Bale katabi ko sa kaliwa si leo at sa kanan naman ni leo si Sophia na katabi nya si Jazmine.
Jazmine. Sophia. Leo. ako
🔥Dylan Zhian . Kyle. Jiero
Bale ganyan set up namin. Ngayong gabi nag handa rin ako ng marshmallow at beer para samin.
Itinaas ko ang beer ko. "Happy birthday sayo Kyle." At binigyan ko sya ng matamis kong ngiti. Sasusunod na yung kiss. Ngiti muna ngayon.
Nginitian nya ako at itinaas narin ng iba ang baso nila at bumati kay Kyle.
"Happy birthday kyle!" Sabi nila.
Mas lalong ngumiti si kyke. Dama ko na sobrang saya nya ngayon. "Salamat sa at nandito kayo sa birthday ko." Sabi nya na May konting lungkot.
Alam kong nasa malayo ang mga magulang nya ngayon at ang tanging kasama lang nya ay kaming mga kaibigan nya para mag celebrate ng birthday nya. Ibinibigay sa kanya ng magulang nya ang lahat ng mga gusto nya.Pero nararamdaman ko rin mas kailangan nya ngayon ang magulang nya kesa sa kung anong bagay na binibigay nila.
"Kung iiyak ka Kyle ito." Abot ni Jiero ng tissue na ikinabusangot ni Kyle.
"Hindi ko kailangan yan noh!" Sabi nya at mabilis na pinunasan ng luha nya.
"Naku, nahiya ka pa sakin. Alam ko namang gusto mo ako."
"Ayan dyan ka magaling e ang mang-asar eh. Ano konek nun?" Sabi nito.
"Ops! Nalimutan mo na ba? Gusto mo sabihin ko ulit sayo?" Sabi ni jiero na nakapag pakunot ng noo ko.
Kyle P.O.V
Alam mo yung feeling na masaya ka sana kanina kasi nakatanggap ka ng matamis na ngiti ni Rianna tapos parang gusto mo ng sumakal ng katabi? Ngayon feel na feel ko yun.
Epal na jiero. Hindi pa ako nasanay, palagi naman syang ganyan.
-_-
"Ops! Nalimutan mo na ba? Gusto mo sabihin ko ulit sayo?" Sabi ni jiero na ikina Buset ko.
Akala ko nawala na sa isip nya yun.
Kaya bumulong nlang ako sa kanya. "Maghintay ka kasi."
"Uy~ kayo ah! Ano yan?" Binigyan kami ni Dylan ng mapang asar na ngiti.
"Mind to share nag hihintay lang naman kami." Sabi ni Leo. Tiningnan ko naman ito ng masama dahil sa kanya hindi ako makadiskarte kay Ria.
"Wala yun wag nyo nalang pansinin."
"Sus sabi na nga eh May sekreto kayong relasyon eh." Sabi ni Dylan.
"Siraulo ka ba Dylan!? Anong relasyon!?" Sagot ni Jiero.
"Wala ba? Parang meron eh~" mapang-asar nyang sa bi samin.
Rianna P.O.V
Like. What. The. Heck. Are. They. Saying?
Bakla ba itong bebe Kyle ko?
No!
No!
Hindi pwede bebe ko yan! Or trip lang ng mga toh itong sinasabi nila?
BINABASA MO ANG
YOU belong with ME (Under Editing)
Fiksi RemajaThe story of Sophia Blair Castillo. Na nagmahal sa isang taong taken na. Na si Zhian Suarez na isang campus heartthrob. At sa pag pasok nya sa buhay nito makikilala nya si Rianna at ang iba. Na syang mag babago ng takbo ng buhay nya.