Chapter 32

101 5 1
                                    

"Sophia." Nagising ang diwa ko dahil sa tumawag sakin. Iminulat ko ang mata ko at nakita ko si Zhian.

"Sophia." Nag aalala ng sabi nya.

"Nasan ako?" Tanong ko.

"Nasa clinic ka, dinala kita dito matapos mong mahimatay. Ano bang nangyare at bigla ka nalang nahimatay?"

Hinawakan ko ang ulo ko at medyo hanggang ngayon masakit parin sya. "Hindi ko alam."

"Siguro ay pagod ka nitong nakaraan Ms. Sophia." Sabi ng nurse na nag May kinuha sa lalagyan ng mga gamot.

"Nito kasing nakaraan nag puyat talaga ako ay nalimutan kong inumin yung vitamins ko mga One month na ata." Sabi ko. Na inaasahan na ng nurse.

"Nasabi narin yan ng doktor kanina siguro nga pagod ka lang pero Pag sumakit ang ulo mo ulit inumin mo ito para ma bawasan ang sakit. Or kung uulit pa ito ng madalas mas mabuti pang mag pa check up ka na Sophia." Sabi nya. Alam kong kailangan kong mag pa check up pero ang pinaka kinakatakutan kong lugar ay ang Hospital.

Zhian P.O.V

Matapos magising ni Sophia at matingnan ng nurse nag madaling pumasok at sumigaw si Leo sa loob ng clinic.

"Sophia!!" Sigaw nito.

"--Kuya.." tuloy nya sa sinabi nya.

"Okay ka lang anong nangyari sayo? May masakit ba sayo? Yung ulo mo!? Sa katawan--" parang nag rap na sabi ni Leo este-- Lia.

"Kuya easy lang, okay lang ako."

"Sabi nila nahimatay ka daw sa hallway." Pang bakla nyang palo sa kapatid nya. at hinawakanan ang mukha ni Sophia na halos mapipi na.

"Kuya leo!!"

Napangiti nalang ako sa kanilang dalawa. Hay naku Leo HAHAHA.

Maya Maya pa ay dumating narin si Rianna at grabeng ang pag aalala nya.

"Akala ko inaway ka nanaman ng mga Impaktita!" Sabi ni Rianna.

Nag taka naman ako sino yun?

"Sino yun?" Tanong ko.

"Eh ano pa." Sabi ni Leo sabay tinngin sakin.

Hanggang ngayon ba binu-bully nila si Sophia?

"Alam mo kung ako sayo Zhian l, wag kang mag paka tanga sa kanya. Dahil hindi habang buhay ay matitiis mo ang ugali nya." Seryosong sabi ni Leo sabay tingin kay sophia at tinulungan itong tumayo at lumabas ng clinic.



Sophia P.O.V

Matapos kong mag pahinga ay pumasok na ko sa room kasama si Ria. Nagulat ako ng makita ko ang Room na grabe ang kalat dahil sa mga preparation ng iba.

"Ria tapos ka na ba sa stand mo?" Tanong ko. Tumango naman sya

"Pipinturahan ko nalang sya pero pinagawa ko na lang yung kay Kyle at Jiero." Sabi nya.

"Pano pag nasira nila stand mo? Alam mo naman ang dalawang yun palaging nag aaway." Natawa nalang ako sa naisip ko.

"Naku wag kang mag alala I have my ways para mapatahimik sila." Pag mayabang nya.

Kyle P.O.V

Kanina tahimik akong makikipag away kay Jiero ng biglang dumating si bebe Rianna at May ibinigay na pintura saming dalawa.

YOU belong with ME (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon