TEASER

347 77 17
                                    

Read this full teaser.

"I am your Knight and you are my Princess. In my whole life, I am with you and I want to be with you forever. I used to be your bestfriend but I love you more than for being a bestfriend. I love you Yzarina. CHOOSE ME, YZARINA" -Benedict

"I came from a really rich family. I could easily get what I wanted. Nasa akin na ang lahat pero noon pa lang na realize ko na hindi pera ang basehan upang maging masaya. My parents are always busy for their business stuff so that's why the reason why I used to be alone. Kahit isang laruan ay hindi ko man lang natamasa because they trained me since when I am child to be a great businessman na susunod na tagapamahala ng kompanya ni papa. Ikakasaya daw nila kapag naging isa akong matagumpay na businessman kaso they didn't asked me kung ikakasaya ko ba. Because of that, lumaki ako na gusto palaging mapag-isa at walang kasama, hindi ko na nga alam kung paano ngumiti. But one day, isang babae ang dumating sa buhay ko. Previously, I hate her existence. She is so annoying. Palagi niyang ginugulo ang buhay ko. Pero hanggang sa dumating na lang sa punto, pati puso at isipan ko ginulo niya. She is the reason kung bakit muling nagkakulay ang mundo ko. She teach me how to smile na hindi ko pa nararanasan. She is the reason kung bakit natutunong magmahal ang isang tulad ko that used to be lonely before. That is the reason why how much I love you Yzarina. CHOOSE ME, YZARINA"
-Spencer

"Noon, I was completely a asshole. Kilala ako bilang isang sikat na Gangster sa aming University at ako din ang binansagang campus hearttrob at 'The hottest Jerk'. Kinakatakutan ako ng lahat. Hindi ako basta-basta dahil hindi lang ako basta isang jerk dahil isa din akong badboy slash devil na dapat niyong katakutan. Pero sinong mag-aakala na magbabago ang lahat ng dahil sa isang babae? Isang babaing kauna-unahang lumaban sa akin at hindi ko inaakala na magpapabago din pala sa akin. Ang tapang niya ang naging rason kung bakit ko siya minahal. I love you, Yzarina. CHOOSE ME, YZARINA" -Emerson

Tulala lang ako matapos kong marinig ang sinabi ng tatlong gwapong lalaking nasa harapan ko ngayon.

My Bestfriend, my cold classmate and this devil jerk ay nagkakagusto sa akin? Hindi lang isa kundi tatlo? At kailangan kong mamili? Sinong pipiliin ko sa kanilang tatlo? They are special for me. Pareho na silang naging mahalaga sa akin. Pero sino nga ba ang pipiliin ko?

Ramdam ko ang pagsakit ng ulo ko dahil sa pagkalito. Naguguluhan ako. Hindi ko alam. Alam kong kapag pumili ako ay may masasaktan sa kanila at iyon ang kinakatakot ko. I don't to hurt them but ayaw ko din silang paasahin. Kailangan ko ng mamili.

Ako si Yzarina. Isang simpleng babaing na palagi lang positibo sa kaniyang buhay.

"Fine, mamimili na ako but I need a time. Bukas na bukas malalaman niyo na ang aking pasya" tanging wika ko sa kanilang tatlo bago tumalikod sa kanila pero bago pa man ako nakakatalikod ay tatlong salita ang aking narinig na sabay-sabay nilang winika. Tatlong salitang mas nagpagulo sa puso at isipan ko.

"CHOOSE ME, YZARINA"

****************************

A/N: This story is my first story written in wattpad from my old account in wattpad. I hope you Enjoy!

DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businessess, places, events and incident are either the products of the author imagination or used in fictitous manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

STRICTLY NO PLAGIARISM!

This story contains some foul words. I sincerely apologized for typographical errors, wrong grammars and incorrect usage of punctuation marks. I wiil going to edit every part soon once the story is finished.

Do not copy or reproduce this in any manner without of the consent of the author.

I want to thank to everyone for reading my stories. I'll be glad seeing your feedbacks while teading this compilation. Receiving constructive criticisms would definitely improved me as a writer. Godbless!

Choose Me, YZARINATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon