22

6.9K 131 4
                                    

"Nanay sorry na!Di ko naman alam na nandoon din sila cindy"di ko siya pinansin at tumalikod ako ng higa sa kanya.

Naramdaman kung niyakap niya ako"nanay sorry na please"aniya sabay halik sa batok ko.Agad naman tumaas ang balahibo ko sabatok ko.

"Nanay,babe,mahal,sweet--"humarap na ako sa kanya bago pa niya matapos ang kaniyang sasabihin.

"Ok na basta mangako ka na yun na ang huling beses na kakausapin mo siya"at yinakap ko siya.

"Ayokong mangako!"tiningnan ko naman siya ng masama"Nanay naman syempre makakausap ko pa ron siya kasi isa siya sa board member diba?''

Huminga lang ako ng malalim at inakap siya ng mahigpit"Sorry"bulong ko.

"Para saan?"takang tanong niya.

"kasi nagselos ako."

"Ano ka ba ok lang yun masaya nga ako eh"

Nakataas kilay naman na tiningnan ko siya."masaya ka kasi nagkausap kayo?"ang walang hiya tinawanan lang ako.

"Masaya ako kasi nagseselos ka"naka ngising sabi niya.

"Aba't talagang masaya kapa na nagseselos ako?"naiinis na tanong ko at kinurot ko siya sa may tagiran.

"Oo kasi alam ko na na patay na patay ka sakin"tumatawang sabi niya at hinawakan niya ang mga kamay ko.Napatitig naman ako sa mga mata niya"Mahal na mahal kita"at unti unting bumaba ang labi niya sakin.

"Mahal na mahal din kita"at ako na ang kusang humalik sa kanya.

********

BITIN SORRY Yan lamg nakayanan ng utak ko eh.

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon