25

6.5K 121 5
                                    

MIE'S POV

Nagising ako ng may sumiksik sa magkabilang gilid ko pagtingin ko ang kambal lang pala.Agad kong tiningnan ang ayos ko nakahinga naman ako ng maluwag ng makita kong naka suot sa akin ang t-shirt ni steve.

"Good morning babies"bati ko.

"Good morning nanay"bati ni joanna saka sumiksik sakin.

"Morning nay"antok na sabi ni justine.Hinayaan ko lang silang sumiksik sakin.Mag iisang oras ko rin silang tinitigan lang natigil lang ako ng bumukas ang pinto at pumasok si steve na my dalang tray.Binati niya kami ng good morning tapos ay kumain na kami.Pagkatapos naming kumain ay nag ayang maglakad lakad ang mga bata.Kaya hito magka akbay kaming naglalalad habang ang kambal ay nasa inahan namin.Nakahilig ang ulo ko sa balikay niya habang naka pulopit ang braso ko sa bewang niya.Napahinto kami sa paglalakad ng tumonog ang celphone niya.Unayos ako ng tayo habang kinukuha niya ang cp niya sa bulsa ng pantalon niya at binasa ito.

"My problema ba tay"napansin ko kasi na kumunit ang nuo niya.

"Wala"maikling sagot niya sabay akbay ulit sakin.

*****

Busy ako sa pagluluto ng breakfast ng biglang may yumakap sa likuran ko.

"Good morning nanay!Ano niluluto mo?"bulong nito sakin sabay kagat ng tenga ko.

"Good morning tay!Simple food lang to"naka ngiting sagot ko.

"Dapat di ka na nagpapagod baka mapano kayo ni baby"sabi niya sabay himas ng tiyan ko.

"Tumigil ka nga!At saka anong baby ang sinasabi mo diyan?"

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon