23

6.9K 137 1
                                    

Ang susunod na eksina ay rated es pi gee striktong patnubay ng magulang ay kinakailangan hehehe sorry sa bedscene

charot:)

********

Sa una ay marahan lang ang halik niya pero ng tumagal ay palalim ng palalim ito.Huminto lang kami sa paghahalikan ng maubusan na kami ng hangin.Tumingin siya sa mga mata ko ng matagal."Mahal kita"sabi niya bago ulit ako siniil ng halik.Mas lalong lumalim ang halik niya sa akin at naramdaman ko ang mga kamay niya sa ibabaw ng dibdib ko.Ramdam ko ang init ng mga palad niya kahit na may damit pa ako di ko mapigilang umungol dahil sa sensasiyong nararamdaman ko.Bumaba ang halik niya sa leeg ko at sinipsip nuya ito at marahan ko  naman na tinatanggal niya ang nighties at panty ko.Bumaba ang labi niya patungo sa dibdib ko,patungo sa tiyan niya,patungo sa puson,hanggang sa makarating ito sa pagkababae ko.

Napasabunot na lang ako sa buhok niya ng umpisahan niyang kainin ang pagkababae ko.I was moaning loudly and pulling his hair but looks like he doesn't mind if i  am hurting him.

"Uhhmmm"i maob when i felt his tounge and finger working on ny clit.Nanginginig na ang mga tuhod ko sa ginagawa niya sakin.At naramdaman ko na ang pagpusisyon niya sa gitna ng hita ko.

"Ready?"

"Ye----"di ko na natapos ang sagot ko dahil naramdaman ko na ang pagpasok niya sakin.

"Ohhhhh"ungol ko ng gumalaw na siya mahina lang ng una parang tinatantiya pa niya kung kaya ko na.Pero ng magtagal ay bumilis na ng bimilis ang galaw niya sa ibabaw ko.

"S-steve"sambit ko sa pangalan niya ng maramdaman ko ng malapit na ako.

"Nanay i love you"ungol niya at mas lalo pa niyang binilisan ang ulos niya.Bumilis ng bumilis hanggang sa narating ko na ang sukdulan dibron nagtagal at sumunod na din si steve.Nagtagal pa ng ilang minuto bago hinigot ni steve ang kanya at tumabi siya sakin.

"I love you"rinig ko bulong niya bago ako ginupo ng antok.Nakatulog ako ng may ngiti sa mga labi.

*******

Hep hep hooray natapos din ang nakaka tuyo ng utak kung UD huhuhuhu pasensya na di ako magaling gumawa ng bedscene.

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon