MIE POV
"I'M sorry"sabi niya habang nakayakap sa likod ko.
"Bakit ka nagso sorry?"
"Alam kong alam mo kung para saan ang sorry ko"sabi niya at pinihit ako paharap sa kanya at hinalikan sa noo.
"Ok lang yun alam ko naman na hindi ako magugustuhan ng mama mo"sabi ko habang naka tingin sa kanyang mata.
"Wala akong pakialam kong di ka gusto ni mama basta ako mahal kita"sabi niya sabay halik sa labi ko.Di na ako nag alinlangan pa at tinugon ko ang halik niya hanggang lumalim ang halik niya at mas lalo niya ako hinapit palapit sa kanya.Natatangay na ako sa mga halik niya at naramdaman ko ba lang ang paglapat ng likod ko sa kama at paghaplos niya sa dibdib ko kahit na may damit pa ako ramdam ko ang init ng palad niya na nakaka dagdag sa init na nararamdaman ko.Bumaba ang mga labi niya sa leeg ko at naramdaman ko ang pagsipsip niya sa leeg ko alam ko magmamarka yun.Bababa pa sana ang labi niya ng bumukas ang pinto at niluwa noon ang kambal.Agad naman siyang humiwalay sakin at humiga sa kabilang side ng kama.
"Nanay sleep kana po?"inosenting tanong ng kambal.
"Ahhmm di pa nag uusap pa kami ng-"
"Tatay"sigaw nila at lumapit kay steve na naka higa pa rin.
"Hi babies"pilit ang ngiting binigay niya sa kambal.
"Tatay bakit po ang tagal niyong mag usap ni nanay"tanong ni joanna.
"ahhmm kasi sumakit ang ulo ni nanay kaya binantayan ko mona siya."pagpapalusot niya agad naman na hinaplos ng kambal ang noo ko.
"May lagnat ka po"inisenting tanong ng anak kong lalaki.Nginitian ko mo na ang kambal bago sumagot.
"Di na magaling na si nanay."sagot ko.
"Did you brush your teeth already?"tanong ko ng makita kong naghihikab na ang kambal.
"Yes po nanay"sabay na sagot nila.
"You want to sleep na?"tanong ko na agad naman nilang tinanguan kaya inaya ko na sila sa kanilang kwarto pero si joanna ay lumapit kay steve.
"Tatay can you sleep wuth us?"joanna
Tumingin mo na si steve sakin bago sumagot ng oo.
*******
HAPPY NEW YEAR SORRY NGAYON LANG AKO NAG UD