27

5.8K 119 3
                                    


Tanghali na ako nagising kinabukasan.Pag gising ko ay wala na ang mag aama ko.Hinanap ko ang phone ko kung may nag text sakin.Meron akong tatlong text messege yung dalawa galing kina stella at benj at ang mas nakakuha ng attention ko ay ang unregistered number.Agad ko naman binukasan ito at binasa.

from:09*********

Hi si eric to gusto ko lang mag sorry sa nangyari kahapon natakot yata kita.Sorry kung natakot ka pero gusto ko lang sabihin na hindi ako masamang tao.

end of text.

"Pano niya nalaman ang number ko."bulong ko sa sarili ko.Ilang minuto pa akong nakatingin lang sa kisami bago ako bumangon.Ngayon ko lang napansin na t-shirt pala ni steve ang suot ko.Nag ayos na ako ng sarili saka bumaba.Agad akong pumunta ng kusina para uminum ng tubig ng makalapit ako sa ref ay nakita kong my note na iniwan si steve.

Hon di na kana namin ginising dahil alam kong puyat ka at sorry kasi pinagod kita:)by the way i already cook you breakfast nasa lamesa na enjoy your breakfast:)

i love you muah

Di ko napigilang ngumiti.Ang sweet talaga ng asawa ko.Lumapit ako sa lamesa at tinanggal ang takip ng almusal ko.Nagtext mo na ako sa kanya bago ako kumain.Tamang tama naman na tapos na akong kumain ng tumawag siya.

"Hi hon"bati agad niya.

"Hi"

"Did you like it"excited na tsnong niya.

"Yes!Thank you hon"sabi ko.

"Your welcome pasensya kana at yun lang ang naluto ko"

"Ok lang masarap nga eh"

"Talaga mas masarap pa sakin?"nakakalukong tanong niya na ikinapula ng mukha ko.

"Tumigil ka nga"malakas naman siyang tumawa.Halos dalawang mag iisang oras pa kami nag usap kung di pa sinabi ng bago niyang secretarya na may lunch meeting pa with the clients di pa niya tatsposin ang pag uusap namin.

Busy ako sa paghahanda ng tanghalian ko ng marinig kong nag ring ang phone ko.Agad ko namang sinagot ito sa pag aakalang si steve ang tumatawag.

"Hi hon"bati ko.

"Hon?Sino yun?"nanlaki mata ko at agad na tiningnan kung sino ang tumatawag

"Kuya bakit napatawag ka?"

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon