17

7.5K 146 4
                                    

HELLO after 12345678910 year naka pag UD din;)

********

STEVE POV

(WOW perstaym magka pov )

NA alimpungatan ako sa pagkakatulog ko ng tumama sa mukha ko ang kamay ni joanna.Nakatulog pala kami.

Napa tingin ako sa mag ina ko na mahimbing na natutulog sa kama.Di ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon sobrang saya ko na natagpuan ko na siya anim na taon rin ang ginugol ko sa paghahanap sa kanya.Hinawi ko ang hibla ng buhok na naka harang sa mukha niya.Nabaling naman ang tingin ko sa kambal."Mapapatawad niyo pa kaya ako pag nalaman niyo ang totoo"mahinang sabi ko.Tinitigan ko lang sila hanggang dalawin ako ng antok ko.

****-*

MIE POV

NAgising ako ng ala sais ng umaga at nakita ko si steve na naka yakap ang kambal.Tumayo na ako at tumungo ng banyo para sa retwal ko tuwing umaga twenty minutes din ako sa banyo bago lumabas at tumungo ng closet namin at nag bihis pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako para magluto ng agahan.Nagluluto na ako ng hitdog ng biglang may yumakap sakin sa likod.

"Good morning nanay"bati niya sabay halik sa leeg.

"Good morning"

"Gusto mong coffe?"tanong ko sa kanya.

Later nanay uuwi mo na ako para maka pag ayos sabay tayong pumasok ng mga bata ok?"aniya sabay halik sa sakin at lumabas na ng bahay para umuwi.Ng matapos naman ako sa pagluluto ay umakyat na rin ako sa kwarto ng mga bata para gisingin na sila.

Aftet thirty minutes bumaba na kami sakto namang papasok na rin si steve ng bahay.

"Morning tatay"sabay na bati ng dalawa kay steve at humalik sa pisngi nito.

"Good morning babies"naka ngiting bati din nito.

"Come let's eat na"aya ko na sa kanila.

Pagkatapos ng thirty minutes ay natapos din kami pagkatapo kong magligpit ay sumakay na rin kami ng kotse ni steve.Siyempre hinatid mo na namin ang mga bata bago dumiritso ng opisina.As usual pinagtitinginan na naman kami ng mga tao at dahil nasanay na ako hinayaan ko na lang sila.Pagdating sa opisina niya ay dumiritso na ako sa table ko at tiningnan ang sched niya ngayon.Pagkatapos kong sabihin ang sched niya ay lumabas na ako at nagsimulang magtrabaho marami kasi akong tambak na trabaho.Mga bandang ten ng dumating si sir Kai ang bestfriend ni steve.

"Good morning"nakangiting bati sakin.

"Good morning sir"bati ko rin sa kanya

"Andiyan ba siya?"tanong niya.

"Opo pasok na lang po kayo"naka ngiting sabi ko agad agad naman siyang pumasok.Hanggang mag lunch break ay di pa rin sila lumalabas kaya napag pasyahan ko na lang na ipag order sila ng lunch.

Pagdating ng inorder ko ay agad ako tumayo para kumatok na sana ng mapansin kong naka awang ito.Itutulak ko na sana ito ng marinig kong nagsalita si sir kai na ikina hina ng tuhod ko.

"Hanggang kailan mo lolokuhin ang sekretaya mo"

*******--

SO HERE IT IS MY UPDATE OF THE DAY SOOOO SORRY SA TAGAL NG UD KO .

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon