11

9.6K 207 4
                                    

MIE POV

"Dahil gusto kita"mahinang sabi niya.

Para namang nabingi ako sa sinabi niya.

"Anong sabi mo"di makapaniwalang tanong ko.

"Gusto kita"ulit niya.

"Wag ka ngang magbiro jan"naguguluhang sabi ko.

"Hindi ako nagbibiro gusto talaga kita.Sa tingin mo mag aaksaya ako ng oras na magpaliwanag sayo kung di kita gusto?O baka nga di kita gusto dahil mahal na kita"sagit niya sakin.Ilang minuto kaming natahimik.Walang nagsaliya samin nakatingin lang siya sakin ng mataman hanggang sa unti unting lumapit siya sakin.Hinawakan niya ang kamay ko tumitig sa mga mata ko.

"Mahal kita"madamdaming sabi niya.

"Baka nabibigla ka lang"sabi ko pero di ko maiwasang umasa na sana totoong mahal niya ako.

"Shhh!mahal kita ok?maniwala ka sakin"sabi niya habang pinupunasan niya ang luha ko.

"Kung totoo man yang sinabi mo.Bakit ako?Hindi tayo bagay."sabi ko habang tuloy pa rin ang aking pag iyak.

"Dahil ikaw ang laman nito"sabi niya sabay turo sa dibdib nito.

"Hindi pwedi ano na lang sasabihin ng mga taong,steve may mga anak na ako.Na pumatol ka sa isang disgrasyada at wa---"di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil bigla niya na lang akong hinalikan sa labi.Matagal at marhan ang pag galaw ng labi niya waring pinaparamdam niya sakin na wala siyang paki alam sa iba at mahal niya ako.Kaya di ko mapigilang sagutin ang halik niya.Natigil lang ang paghahalikan namin ng maubusan na kami ng hangin.Nakita kung  naka ngisi siya sakin.

"You kissed me back.Alam mo ba ang ibig sabihin nun?"naka ngising sabi niya.

"A-ano?"halos di makatinging tanong ko.

"Ibig sabihin..............

ma *tsup*

hal*tsup*

mo*tsup*

a*tsup*

ko"sabay halik sa labi ko ng matagal naghiwalay lang kami ng may marinig kaming ingay sa likod namin.Pagtingin ko ay bigla kong natulak si steve dahil nakita ko si joanna nakatingin samin.Lalapitan ko na sana siya ng bigla na lang siya tumakbo sa sala at sumigaw na ikinabigla ko.

"Kuya!kuya!magkaka daddy na tayo!"

********

ANO MASASABI NIYO?

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon