37

6.5K 120 33
                                    

A/N sabaw na UD sorry.

_____________

"Tatay si kuya oh niaaway ako"bungad sakin ng bunso namin tatlong taon na.

"Kuya!Di ba sabi ko wag kayong mag aaway"malumanay na sabi ko..

"Say sorry to your sister" utos ko dito na agad naman niyang sinunod.Pitong taon na ang kambal habang ang bunso namin ay tatlong taon.Tatlong taon na rin mula ng mangyari yun.Tatlong taon namula ng mangyari ang kinatatakutan ko.

"Magbibihis lang c  tatay tapos kakain  na tayo.Okay?"paalam ko sa kanila.Na agad naman silang nagsipagtangu'an.Hinalikan ko mo na sila  sa noo bago umakyat sa kwarto namin.Agad bumungad sakin ang litrato niyang nakasabit sa pader.

"Hi nay kamusta ka na?Miss na miss na kita.Sana kasama kita ngayon."pagkausap ko sa kanyang litrato.

"Alam mo ba ang kukulit na nila.Para akong makakalbo sa kakulitan nila.I love nay."

"I love you too"bigla akong nanigas ng marinig ko ang tinig niya.Nang lingunin ko ang pinanggalingan ng boses niya ay agad na tumulo ang luha ko ng makita ko siya na naka tayo sa my pinto.

"N-nay bumalik kana"agad ko siyang sinugod ng yakap.Bumalik na siya.Bumalik na ang mahal ko.Agad akong lumapit sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.

"Akala ko matatagalan kapang bumalik sa amin."na iiyak kong sabi sa kanya.

"I love you!i'm sorry kung natagalan ako.Pero kung nandito na ako hindi na ako aalis."pagka sabi niya nun ay hinalikan ko na siya.

"At hindi na ako papayag na umalis kapa.Ayoko nang umalis kapa.Kaya ngayon pa lang itatali na kita."sabay kuha ko ng singsing sa bulsa ko lagi kong dala to.Lumuhod ako sa harap niya at binuksan ang lalagyan ng singsing.

"Will you marry me?"

"Yes"naiiyak na sagot niya.agad akong tumayo at niyakap siya.Hahalikan ko na sana siya ng bumukas ang pinto at pumasok ang mga anak namin.Ngayon kompleto na ang buhay ko wala na akong mahihiling pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon