12

10.3K 156 5
                                    

"A-ahm dadalhan ko lang ng maiinum ang mga bata"na uutal na sabi ko.Dumiritso na ako sa may ref at kumuha juice doon kumuha na rin ako ng baso at nilagay sa tray.Bibitbitin ko na sana ang tray maunahan niya ako kuhanin iyon.

"Ako nang magdadala"naka ngiting sabi niya.Sumunod na lang ako sa kanya papuntang sala.Naabutan namin na nanonood ang mga bata pati na rin si ate josie ng paboritong cartoons umopo ako sa sofa sa sahig kasi naka upo ang dalawa sa nilatag kong mat.Pagkalapag niya naman ang juice ay lumapit agad siya sakin at sumiksik agad siya sa tabi ko.Tinampal ko naman agad ang braso niya na naka pulupot sa bewang ko.

"Umayos ka nga"sita ko sa kanya.

"Bakit ba"sabi niya sabay yakap sakin.

"Anong bakit ba ka jan umayos ka baka ano isipin ni ate josie pag nakita ka niya naka yakap sakin"sabi ko sa kanya sabay tingin sa pinapanood nila.

"Ano naman ngayon kung makita tayo ni ate biyfriend mo naman ako"sabi niya na naka ngisi pa sakin.Pinitik ko naman ang noo niya kaya napa aray naman siya at sinapo ang noo.

"Bakit mo ko pinitik sa noo?"angil niya sakin.

"Kung ano ano kasi sinasabi mo eh at saka boyfriend ka jan di ka pa nga nanliligaw eh boyfriend agad?"sabi ko na naka cross arm sasagot pa sana siya ng may marinig kaming hagikhik pagtingin namin ay nakatingin silang tatlo samin at naka ngisi.Lumapit samin ang kambal at nagpa kalong kay steve.

"Magiging tatay kana po ba namin tito?"inusinting tanong niya.

"Gusto niyo ba?"[sabay tingin sa kambal na agad namang tumango]kaya lang ayaw ng nanay niyo eh"at pina lungkot pa niya ang kanyang mukha.Bumaling naman sakin ang kambal.

"Nanay gusto ko pong maging tatay si tito"sabi ni joanna.

"Ahem ang mabuti pa matulog na kayo mag uusap lang kami ni tito niyo"sabi ko sabay tingin kay ate josie na agad lumapit sakin at kinuha ang mga bata.Ng maka pasok sila ay pinaghahampas ko agad si steve.

"Aray bakit ba?"natatawang sabi niya.

"Anong bakit ka jan?Tingnan mo umaasa ang mga bata."sabi ko.

"Di naman aasa yung dalawa kung sasagutin mo na ako."sabi niya.

"Mahal mo ba talaga ako"tanong ko.

"Mahal na mahal"sabi niya sabay halik sa labi ko."Tayo na?"naka ngiting tanong niya.

"Ligawan mo muna ako"sabi sabay tayo ay lumabas sa may garden.Alam kong nala sunpd siya sakin.Umopo ako sa may bench doon.

"Kailangan ba talaga yun?tanong niya sakin na naka konot noo.

"Oo naman no.Gusto ko rin naman maranasan na maligawan."nakangiting sagot ko.Narinig kong napa buntong hininga siya.

"Fine liligawan kita"sumusukong sabi niya at tumayo na."Uuwi na ako"paalam niya hinatid ko naman siya sa may gate.Ng nasa may gate na kami ay humarap siya sakin.

"Bukas na kitailigawan sige pumasok kana ako na maglolock ng gate niyo"sabi niya sakin tumalikod na ako naka ilang hakbang pa lang ako ng tinawag niya ako.Pagharap ko hinawakan niya ako sa bewang at hinalikan ng marahan sa labi.

"Goodnight"sabi niya ng maghiwalay ang mga labi namin at tuluyan na siya lumabas pumasok na rin ako dumaan muna ako sa kwarto ng mga bata at humalik sa kanila at pumasok na rin ako sa silid ko naligo ako at natulog na rin.

*********

Kinabukasan tanghali ba ako nagising wala namang pasok.Pagbaba ko ay may naka hain ng pagkain.Didiritso ba sana ako sa kusina para kumuha ng kape ng biglang lumabas so steve sa kusina may dalang tasa ng kape ngumiti siya ng makita niya ako.Paglapag niya ng kape ay lumapit siya sakin at hinalikan ako ng mabilis sa labi.

"Good moring hon"sabi niya may narinig akong mga yabag siguro ay gising na ang mga anak ko.

"Goid morning nanay"sabay na bati nika sakin at humaliksa pisngi ko.Narinig ko namang tumikhim si steve sa tabi ko.

"Si tatay walang kiss?"sabi nito at talagang tatay pa ang gusto na itawag sa kanya.

"Good morning tatay sabi ng kambal sabay yakap at halik sa kanya.

"Oh tama na kumain na tayo"sabi ko at umopo na sa lamesa tinawag ko na rin si ate josie para sumabay na samin.Pagkatapos naminng kumqin ay nagbihis na kami nag aya kasi si steve na mamasyal kaya ayon tuwang tuwa ang mga bata.Pagkalipas ng ilang oras ay sakay na kami ng kotse ni steve.Nagsimba muna kami bago pumunta ng mall pagpasok pa lang namin ay pinagtitinginan na kami ng mga tao sino ba namang hindi kong ang kasama mo ay ubod ng gwapo di tuloy maiwasang pagtinginan kami at pag usapan.

"oh my gee ang gwapo niya girl at ang cute ng mga anak niya."sabi ng isang teenager.

"Grabe na talaga ang mga kabataan ngayon ang aagang nag asawa"sabi naman ng matanda.Naramdaman kong hinawakan ni steve ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.Nginitian niya ako kaya ngumiti na rin ako.

"Wag mo silang pansinin"sabi niya sabay halik sa noo ko narinig ko pang my tumili sa likuran ko.

"Nakita mo yun bakla ang sweet ni kuyang pogi"narinig kong sabi ng teenager kanina.

"oo nga bagay na bagay sila ni ate ang ganda din ni ate at tingnan mo naman yung mga anak ang ganda at pogi"sabi naman ng kasama niya napangiti na rin ako.

Nag ikot muna kami bago pinalaro ang mga bata sa wof ng mapagod ay nagyaya ng kumain ang kambal kaya sa pizza parlor na lang kami kumain pagkatapos kumain ay nanood din kami ng sine pambata nga lang dahil yun ang gusto ng dalawa.Ng matapos ay mag gagabi na kaya napag pasyahan na rin namin na kumain muna bago umuwi.pumasok kami sa isang restuarant doon iniintay na lang naman ang order namin ng may lumapit sa aming babae hindi lang babae kundi sexyng babae.

***-**

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon