30

5.7K 103 1
                                    


Come along with me

To a town beside the sea

We can wonder through the forest

And do so as we please

Yan ang maririnig mo sa kotse ni steve.Kinakanta nila ang theme song ng paboritong cartoons ng kambal.Pauwi na kasi kami galing sa bahay ng magulang ni steve.Hanggang ngayon ay di pa rin ako maka paniwala sa nangyari sa bahay nila steve.Gusto niyo malaman kung anong nangyari?

Flashback

"G-good evening po"na uutal na bati ko sa magulang ni steve at bahagyang yumuko bilang pag galang.

"What are you still doing there why don't you give your daddy a hug"nakangiting sabi nito st agad naman akong lumapit dito at yinakap ito.Para akong nakahinga ng maluwag.

"Welcome to the family"bulong nito.

"Thank you po sir"sabi ko.

"Silly call me dad"sabi nito psgkatapos akong yakapin tumango lang ako dito.Ng bumaling ako sa mommy niya ay seryoso pa rin angitsura nito.Kinakabahan man ay pinilit ko pa ring lumapit dito para batiin siya.Ng nasa harap na ako nito ay bigla na lang itong tumayo bigla namang lumakas ang kaba ko.Tinitigan niya ako ng mabuti.

"G-good eve---"di ko na natuloy ng bigla niya na lang akong yakapin.

"I'm sorry!"biglang sabi nito.

"Para po saan?"naguguluhang tanong ko.

"Sa inasal ko ng una tayong nagkakilala"sagot niya.

"Ok lang po yun.Natural lang po yun saating mga nanay"nakangiting sagot ko ng humarap ito sa akin.

"Ngayon alam ko na kung bakit mahal na mahal ka ng anak ko.Welcome to the family"at tuluyan ng tumulo ang luha ko ng sabihin niya iyon.

"Salamat po"

"Come on let's eat siguradong gutom na itong mga apo ko"

End of flashback

"Were  here"untag ni steve sa amin.Agad na kaming bumaba at pumasok ng bahay.Agad kong sinabihan ang kambal na magbihis na para maka pag pahinga ng maaga.Umakyat na rin ako sa kwarto at dumiritso  ng banyo para maligo.Nasa kalagitnaan na ako ng paliligo ng naramdaman kong my yumakap sa akin mula sa likod.

***

SPG po ang next chapter pero bukas na yun pag iisipan ko monang mabuti hahaha

MY BOSS MY RAPISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon