Hi bago ang lahat magpapasalamat muna ako sa lahat ng nagbabasa nito super thank you talaga kahit di ganun ka ganda ang story ko pinagtyagaan niyo pa ring basahin.Salamat din po sa nag vote super thank you po.:)
-----+++++++---------------------+++-------------
PAGKA ALIS ni sir dumiritso na ako sa kwarto ko.Naglinis lang ako ng katawan at naghanda nang matulog nakahiga na ako pero di pa rin mawala sa isip ko ang reaksyon ni steve kanina may alam ba siya sa nakaraan koay parti sa pagkatao ko nagsasabi parti siya ng nakaraan ko.Ewan naguguluhan ako.Hanggang sa di ko na namalayan.
"sumabay kana samin"
"wag na salamat na lang"
"sige na gabi na oh"
"hindi ok lang at saka may pupuntahan pa kayo diba? ok lang ako dito"
''sige ikaw bahala"
Ilang oras na akong nag aabang ng taxi pero wala pa ring dumadaan kaya napagdisisyonan ko na lang na maglakad lakad nasa may bandang madilim na bahagi na ako ng daan ng may tumigil na itim na sasakyan at may bumabang dalawang lalaki at tinakpan ng isa ang ilong ko ng panyo na may kimikal kaya nawalan ako ng malay.
Nagising ako sa pakiramdam na may nakapatong sakin pinipilit ko siyang itulak pero kulang ang lakas ko.Nanghihina pa rin ako di ko rin masyado makita ang itsura ng taong nakapatong sakin.Naramdaman kong hinuhubad niya ang aking saplot.
"W-wag"pero parang wala siyang naririnig patuloy pa rin siya sa ginagawa niya.
"T-tama na maawa ka"makaawa ko pa ng tuloyan na niya tinsnggal ang lahat ng saplot ko.
"parang awa mo na"humihikbing pagsusumamo ko.Naramdaman ko umalis siya sa pagkakadagan sakin pero di din nagtagal dahil kumubabaw ulit siya sakin at naramdaman kung wala na rin siyang saplot sa katawan.Maya maya pa ay kumubabaw na siya sakin at pumusesyon sabay ng naramdaman kung sakit ay............
"WAG"sigaw ko sabay balikwas ng upo sa kama ko.Pakiramdam ko ay pagod na pagod ako paghipo ko sa noo ko ay tagaktak ang pawis ko.Napatingin ako sa orasan sa may lamisa alas cinco na.Ilang buwan na rin ang nakalipas ng huli akong dalawin ng panaginip na yun.Pare pareho lang naman ang laman ng paginip ko mukha ko lang ang nakikita ko at yung iba ay mga walang mukha.
---------------------------------------------------------
BITIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIN
SORRY PO:D