MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA LAHAT NG BUMABASA NITO.AKALA KO PO WALANG MAGBABASA NITO PERO ITO NAKA MAHIGIT THREE THOUSAND NA PO ANG READS KO KAYA SUPER THANK YOU!!!
****
"ANG haba ng buhok mo bruha ka"agad na sabi ni benj sakin ng magpaalam si steve na mag ccr.
"Bakit ba"tanong ko.
"Di mo sinabi na kayo na pala ni sir"nandidilat na sabi niya.
"Di naman kasi"naka labing sabi ko hinila na naman niya ang buhok.
"Wag kang mag pout di bagay sayo"sabi niya maya maya pa qy dumating na si steve.
"Nakapag order na kayo?"tanong niya sabay upo sa tabi ko agad namang tumingin si benj sa menu.
"Sir libre po ba ito?"maya maya tanong ni benj pinandilatan ko naman siya agad.
"Oo naman umorder ka lang."natatawang sagot naman ni steve at tinawag ang waiter.Ng maka order ay nagsimula na kaming kumain habang kumakain ay tawa kami ng tawa sa mga jokes ni benj.Ng matapos ay sabay sabay ulit kaming bumalik sa opisina kaya di maiwasang pagtinginan ulit kami ng makasakay ng elevetor saka ako nagbuntong hininga na ikina lingon ni steve.
"What's wrong?"tanong niya ngumiti lang ako at umiling hinawakan naman niya ang kamay ko at hinalikan
NG bumukas ang elevetor ay napatigil kami dahil sa taong naghihintay sa labas ng opisina niya.Agad naman itong napatingin samin lalo na sa magka hugpong na kamay namin.
"Can i speak to you son?"nakataas ang kilay na tanong niya kay steve agad ko naman hinila ang kamay kung hawak ni steve.
"Good afternoon po"magalang na bati ko.
"What's your name?"taas kilay pa ring tanong niya.
"Ako po si mie forteza mam"sagot ko
"ms. forteza kaano ano ka ba nitong anak ko"taas kilay na tanong niya.Sasagot na sana ako ng unahan ako ni steve.
"girlfriend ko siya ma"sabi niya sabay hawak sa kamay ko.Lalo namang tumaas ang kilay niya ng sabihin ni steve yun.
"Follow me"sabi nito sabay pasok sa opisina ni steve hinarap naman ako ni steve at hinalikan sa noo.
"Don't worry everything will be alright"sabi niya at sumonod sa nanay niya.
****