Ngày 15 tháng 8, Tết Trung thu. Ngày Thẩm, Liễu hai người kết lữ.
Bất Chu Sơn Điện.
Thẩm Quân Mặc mày kiếm hơi chọn: "Ngươi tới làm gì?"
Một đường thừa kiếm thuyền tới Phùng Minh Duệ: "Tổ phụ nói ngươi có đối tượng, làm ta lại đây giúp ngươi trói người mượn loại...... Phi phi phi, làm ta lại đây giúp ngươi sắc dụ + cạy góc tường."
Phùng Minh Duệ tổ phụ chính là Phùng Các Lão. Hai tái phía trước, Thẩm Quân Mặc thuận miệng vừa nói "Coi trọng phu", liền trêu chọc tới như vậy một cái phiền toái.
Phùng Các Lão nghe Thẩm Quân Mặc rốt cuộc có đối tượng, vẫn là một cái vật sống đối tượng, cao hứng đến độ bắt đầu kế hoạch lão Mặc khi nào mang thai, khi nào sinh dục, hài tử do ai giáo dưỡng.
Phùng Minh Duệ kia kẻ lỗ mãng liền bị hắn tống cổ lại đây.
Phùng kẻ lỗ mãng thừa kiếm thuyền, không dám hơi nghỉ. Bởi vì bất đồng thế giới thời gian tốc độ chảy bất đồng, chẳng sợ hắn một đường chạy như bay, đến Bất Chu Sơn khi lại đã qua hai tái có thừa.
Thẩm Lão Ma mắt cá chết lật qua đi liếc liếc mắt một cái Thiên Đình no đủ, mà các phạm vi, dương quang soái khí, cao lớn thô kệch, cao tráng hùng võ, một thân cơ bắp Phùng Minh Duệ: "......"
Ai cho ngươi tự tin?
Nhà ta Cửu Lang có thể coi trọng ngươi?!
Thẩm Quân Mặc từ ghế ngồi đứng dậy, sửa sang lại vạt áo, nhấc chân bước ra, vừa đi đó là mười trượng xa, nhưng nghe nàng thanh âm hư hư mù mịt mà truyền đến: "Đừng lải nha lải nhải, trong nhà đệ đệ hôm nay kết lữ, ta không thể ngồi kiếm thuyền, chỉ có thể thừa lộc xe. Ngươi lại dây dưa dây cà lầm giờ lành, ta liền thỉnh bệ hạ ban ngươi mười vị mỹ nhân."
Phùng kẻ lỗ mãng: "......" Thật tàn nhẫn!
Bất Chu Sơn dưới chân núi, một tòa đen nhánh thùng xe ngừng ở ven đường, người kéo xe là hai đầu lộc yêu.
Thẩm Quân Mặc phủ một bước ra Bất Chu Sơn địa giới, bầu trời mây đen liền đen nghìn nghịt mà hội tụ lên, tầng mây trung quay cuồng đạo đạo lôi long, chính nặng nề mà đi xuống áp.
Tiếng sấm ầm vang, tím điện lao nhanh với mây đen bên trong.
Người kéo xe lộc yêu bất an mà bào chấm đất, bị Tư Vũ vuốt ve sừng hươu trấn an xuống dưới.
Phùng Minh Duệ yên lặng tránh đi Thẩm Quân Mặc vài thước, rời xa thiên lôi oanh kích mục tiêu.
Thẩm Quân Mặc tay trái nhẹ nâng, hư hư nắm chặt, liền có một thanh dù giấy hư ảnh dần dần hiện ra.
Kia hư ảnh từ thiển cập thâm, dần dần hóa thành thật thể. Nhưng thấy dù mặt phía trên, lấy thủy mặc vẽ tam cá chép nhảy Long Môn.
Dù thượng tam vĩ cá chép làm như vật còn sống, đang ở dù trên giấy bơi lội.
Phùng Minh Duệ lại yên lặng lui về phía sau ba thước, chọc đến Thẩm Quân Mặc giơ tay đem cá chép hi cùng hướng trên mặt hắn ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...