Minh Phàm thấy Thẩm Thanh Thu đã hai ngày hạt gạo chưa tiến, rất là lo lắng. Hắn rửa sạch trúc xá bên tịnh thất khi, càng là phát hiện lạp ca chỗ có chưa rửa sạch sạch sẽ vết máu, lập tức liền không màng Thẩm Thanh Thu nghiêm lệnh, tự mình hơn một ngàn thảo phong tìm tới Liễu Thanh Ca cùng Mộc Thanh Phương nhị vị sư thúc.
Bị Nhạc Thanh Nguyên khấu ở Thiên Thảo Phong Liễu Thanh Ca chính lạnh một trương nghiên nếu hảo nữ tuyển tú mặt đẹp, uống Thiên Thảo Phong nhất chua xót nước thuốc, nghe Mộc Thanh Phương nhất ôn hòa lải nhải.
Lúc này, chợt nghe dược lư ở ngoài, Thanh Tĩnh Phong Minh Phàm thỉnh thấy, Liễu Thanh Ca lập tức liền túc mày kiếm.
Nghe nói Thẩm Thanh Thu hai ngày thế nhưng hạt gạo chưa tiến, Bách Chiến Phong chủ lập tức liền sương rét lạnh thể diện, từ biệt Mộc Thanh Phương về sau, thi triển thân pháp súc địa thành thốn mà hướng Thanh Tĩnh Phong nháy mắt thân mà đi.
Liễu Thanh Ca mới đến trúc xá ngoài cửa, liền ngửi đến nội bộ một cổ huyết tinh khí phiêu dật mà ra, cho rằng Thẩm Thanh Thu lại nổi điên tự mình hại mình, lập tức liền khí hận mà mắng: "Thẩm Thanh Thu, ngươi lại phát cái gì điên?!"
Liễu phong chủ trong lòng có khí, không màng lễ nghi mà đẩy cửa mà nhập. Vừa lúc thấy Thẩm Thanh Thu cuống quít phủ thêm áo ngoài ngăn trở vai trái huyết ô. Liễu Thanh Ca thấy Thẩm cặn bã như vậy không yêu quý chính mình thân thể, trong lòng càng là bực bội.
--------------------
Mấy phút phía trước, Ma Tôn còn ở trù tính như thế nào đem cái này hai mắt vô thần, thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc Thẩm Thanh Thu đánh vựng mang đi.
Chợt nghe ngoài cửa truyền đến Liễu Thanh Ca thanh âm, Thẩm Thanh Thu vô thần hai tròng mắt đột nhiên liền như lưu hỏa rơi xuống trong đó -- điểm điểm tinh quang ở hắn trong mắt lập loè lên.
Thẩm Thanh Thu từ ngốc lăng trung bừng tỉnh lại đây sau, liền liếc mắt một cái cũng không xem Lạc Băng Hà. Hắn tay phải nhanh chóng niết quyết, một kiện màu thiên thanh áo ngoài liền bỗng nhiên bay tới trong tay hắn.
Này một đầu Thẩm Thanh Thu cuống quít phủ thêm áo ngoài ngăn trở vai trái thượng bị ma khí bỏng cháy đến biến thành màu đen miệng vết thương, bên kia Liễu Thanh Ca liền dắt tức giận bước tiến vào.
Lạc Băng Hà thấy Thẩm Thanh Thu thế nhưng như thế để ý Liễu Thanh Ca, chỉ cảm thấy mãn tâm mãn nhãn đều là ghen ghét khó chịu.
Đời trước, Lạc Băng Hà không chỉ có tại địa lao tra tấn Thẩm Thanh Thu, cũng là nhiều lần đi vào giấc mộng đối này tàn nhẫn bẻ gãy.
Ma Tôn cái gì tàn nhẫn biện pháp đều dùng hết, tất nhiên là biết Thẩm Thanh Thu tuổi nhỏ tao thu cắt la đòn hiểm, thiếu niên khi hai cứu Nhạc Thanh Nguyên, thanh niên khi hai cứu Liễu Thanh Ca, lại bởi vì vận khí không tốt, phản hại Liễu Thanh Ca thân chết việc.
Thẩm Thanh Thu bị oan uổng mưu hại bị hạch tội việc, Lạc Băng Hà biết.
Thẩm Thanh Thu ở Thương Khung Sơn phái đồng dạng gặp đồng môn bá lăng việc, Ma Tôn cũng là biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...