Kể từ đêm đó sau, Thẩm Thanh Thu liền không hề đối Liễu Thanh Ca ngôn ngữ mỉa mai, nhưng mà hắn tổng hội trốn tránh Liễu Thanh Ca.
Xuống núi hàng yêu khi, Thẩm Thanh Thu tình nguyện cùng Mộc Thanh Phương một đạo, đều không cùng Liễu Thanh Ca kết bạn.
Xuống núi thi cháo khi, Thẩm Thanh Thu tình nguyện cùng Tề Thanh Rhê cùng nhau, đều không gọi Liễu Thanh Ca.
Tam phiên bốn lần về sau, Liễu Thanh Ca chính là lại thẳng nam, cũng phát hiện Thẩm Thanh Thu cố ý trốn tránh hắn.
Liễu phong chủ khí hận không thôi, cảm thấy chính mình quả thực gặp thế kỷ đại tra nam.
Lưng đeo Thừa Loan Liễu chiến thần vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ mà đá văng Thanh Tĩnh Phong trúc xá môn, lại thấy kia tra nam chính cuộn tròn ở trên ghế bành, một bên siết chặt chính mình trên người thương chỗ, một bên run bần bật.
Liễu Thanh Ca vừa kinh vừa giận, hắn mũi chân một điểm, thân ảnh hư miểu tới rồi Thẩm Thanh Thu trước người, một phen bắt Thẩm Thanh Thu hai cổ tay, phẫn nộ quát: "Thẩm Thanh Thu ngươi lại phát cái gì điên!"
Nhưng mà, đương Liễu Thanh Ca đối thượng cặp kia tan rã mà mờ mịt hai tròng mắt khi, đầy ngập lửa giận đều hóa thành ủy khuất cùng đau thương.
"Thẩm Thanh Thu, ngươi đừng làm ta sợ." Liễu phong chủ đem Thẩm Thanh Thu đôi tay phản khấu phía sau, sau đó liền này tư thế đem người ôm vào trong ngực.
Qua đã lâu......
Đã lâu......
"Liễu Thanh Ca?" Trong lòng ngực người tránh giật mình.
"Thẩm Thanh Thu, ta thật nên đánh gãy ngươi tay." Liễu Thanh Ca vùi đầu Thẩm Thanh Thu bên gáy, nhẹ nhàng mà cắn một ngụm, nghiến răng nghiến lợi mà nói.
"Ngươi dụng thêm lực, hiện tại là có thể vặn gãy nó." Thẩm Thanh Thu chẳng hề để ý mà nói, tức giận đến Liễu Thanh Ca hung hăng mà ở hắn cổ chỗ thật sâu mà cắn một ngụm.
------------------------
Tiễu lập núi đá, đứng hai người.
Một người người mặc huyền đoan, khí độ trầm ổn, chuyên chú mà quan sát phía dưới khe trăm người. Một người khác người mặc tố đoan, lưng đeo trường kiếm, cầm trong tay quạt xếp, màu thiên thanh vạt áo theo gió khởi hơi lan. Hắn rũ mi mắt, tựa đối hết thảy thờ ơ.
Hai người đúng là Nhạc Thanh Nguyên cùng Thẩm Thanh Thu.
Nhạc Thanh Nguyên nói: "Năm nay tựa hồ so năm rồi người còn muốn nhiều."
Thẩm Thanh Thu mặt vô hỉ nộ, như cũ rũ mi mắt, chỉ nhẹ giọng "Ân" một tiếng.
Sườn phương đi lên tới một người, hướng Nhạc Thanh Nguyên hành lễ: "Chưởng môn sư huynh."
Người này quay đầu liền hung hăng trừng mắt nhìn Thẩm Thanh Thu liếc mắt một cái.
Thẩm Thanh Thu "Bá" một tiếng mở ra quạt xếp, chỉ đương không thấy được Liễu Thanh Ca trừng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...