Phần 2: Cá trầm nhạn miểu

853 77 26
                                    

Đợi cho sương lãnh ánh trăng từ lưới cửa sổ sái lạc tiến vào khi, Thẩm Thanh Thu mới chậm rãi từ kia trong ảo giác tránh thoát mở ra.

Vết thương trên vai trái sớm bị hắn xé rách đến huyết nhục mơ hồ, máu, thịt nát bắn ghế bành một mảnh loang lổ.

Máu rỉ ra từ vết thương đã dịu đi, khô cạn vết máu đem da thịt cùng quần áo dính vào cùng nhau.

Thẩm Thanh Thu dừng lại thoát áo lót động tác, quay đầu đi, nhìn đã lâu, mới hiểu được là bởi vì quần áo bị huyết khối dính vào trên vai, cho nên thoát không xuống dưới.

Hắn đôi mắt rung động một chút, lại là vài tức, sau đó hậu tri hậu giác mà niết áo trên khâm, không chút do dự đem dính vào trên vai quần áo xé rách xuống dưới.

Máu tươi lại lần nữa phun trào, vẩy ra đầy đất.

Thẩm Thanh Thu đã quên nên trước trói chặt băng vải, hắn chỉ tùy ý thay đổi kiện áo lót, lại khoác kiện áo ngoài, liền hướng viện ngoại đi đến.

Máu tươi lại lần nữa chậm rãi tù ướt hắn vai trái, nhiễm bẩn hắn quần áo.

Đêm lạnh như nước.

Thẩm Thanh Thu không rõ ràng lắm hiện nay là mấy tháng, nhưng thấy rừng trúc khô bại, sợ là đã nhập thu.

Ở trải qua quá địa lao vĩnh viễn tra tấn sau, Thẩm Thanh Thu sớm đã nửa điên -- hắn sợ đãi ở trong nhà, càng sợ đãi ở không thấy ánh mặt trời, không có cửa sổ trong nhà.

Lạc Băng Hà tra tấn điên cuồng lại cố chấp, Thẩm Thanh Thu thần trí bị hao tổn đến cực kỳ nghiêm trọng.

Đương đau tới rồi cực hạn sau, người liền trở nên chết lặng, không chỉ có đối cảm giác đau phản ứng trì độn, liên quan đối người khác lời nói, hành vi, cũng trở nên phản ứng chậm chạp.

Đến tận đây mới thôi, Thẩm Thanh Thu còn duy trì một tia thanh minh, bất quá là vì tranh một hơi.

Tranh một ngụm "Không có vướng bận" khí.

"Đều trả lại các ngươi bãi."

"Từ nay về sau đó là lộ đường về, kiều về kiều, lại vô ràng buộc." Thẩm Thanh Thu ngước mắt nhìn bầu trời thượng minh nguyệt, lẩm bẩm nói.

----------------------

Liễu Thanh Ca từ Thanh Tĩnh Phong trúc xá ra tới, nâng bước liền hướng Bách Chiến Phong đi đến. Đi được nửa đường, lại ngừng lại.

Hắn do dự mấy phút, vẫn là xoay người hướng yên ổn phong nâng bước.

"Liễu sư đệ, như thế nào tới? Mau mời ngồi."

Liễu Thanh Ca đi vào Yên Ổn Phong thời điểm, Thượng Thanh Hoa vừa vặn lấy ra tân xào chế hạt dưa phân dư Yên Ổn Phong một chúng đệ tử nếm thức ăn tươi lời bình, thu thập ý kiến.

Liễu Thanh Ca gặp người lắm lời tạp, không khỏi nhăn nhăn mày.

Thượng Thanh Hoa kiểu gì giỏi về xem mặt đoán ý, lập tức phân mỗi vị đệ tử một bọc nhỏ hạt dưa, đem người toàn đưa ra môn.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ