Cảnh trong mơ một mảnh hư vô.
Thẩm Thanh Thu ngốc lăng mà đứng ở trong hư vô.
Thân hình tuấn rút, dung mạo tuyển tú thành niên Ma Tôn một thân bạch y thắng tuyết, từ phía sau đem so với hắn thất hơn nửa đầu Thẩm Thanh Thu ủng tiến trong lòng ngực.
"Sư tôn không ngoan, nên phạt."
Điên bệnh phát tác Thẩm Thanh Thu sững sờ, cũng không biết muốn phản kháng Lạc Băng Hà dâm loạn.
Trước khi đi vào giấc mộng, Lạc Băng Hà trong lòng ghi hận Thẩm Thanh Thu đối chính mình ngỗ nghịch, vốn định làm nhục hắn một phen.
Chính là thật tới rồi yểm mộng bên trong, nhìn đến điên điên khùng khùng Thẩm Thanh Thu khi, ngực rậm rạp đau lại thiêu đỏ Ma Tôn hốc mắt.
Hắn thở dài một hơi, tâm niệm vừa động, liền có quang trần phiêu động, xây ra một tòa khắc hoa cất bước giường lớn. Trên giường màn che màn lưới, tầng tầng chồng chất.
Lạc Băng Hà bế lên Thẩm Thanh Thu, mềm nhẹ mà đem hắn phóng tới mềm mại đệm giường.
Ma Tôn đầu ngón tay lưu luyến mà lướt qua Tu Nhã Kiếm mặt mày, gương mặt, khóe miệng.
Trước khi trọng sinh, chỉ có được đời này ký ức Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy sư tôn tiên phong đạo cốt, tu vi cường đại, kiếm thuật cao siêu.
Sau khi trọng sinh, có được hai đời ký ức Ma Tôn lại biết, đời trước Thẩm Thanh Thu thật sự là bị chính mình tra tấn tàn nhẫn.
Lạc Băng Hà hơi tìm kiếm "Chính mình" ký ức, liền biết Thẩm Thanh Thu ở chính mình bái sư trước liền đã trọng sinh.
Sau khi trong sinh ba năm, Tu Nhã Kiếm không chỉ có không có thoát khỏi Lạc Băng Hà khắc khắc ở hắn trong xương cốt bóng ma, ngược lại càng thêm phiếm ra đời trước trước khi chết tái nhợt gầy yếu.
Ngọc bạch đầu ngón tay xoa Thẩm Thanh Thu đai lưng. Thanh y tiên nhân giống như người ngẫu nhiên, an tĩnh trầm mặc mà tùy ý cái kia đăng đồ tử từng cái mà lột trừ hắn xiêm y.
Tái nhợt đơn bạc ngực rốt cuộc hiển lộ ở trong không khí.
Thẩm Thanh Thu thon gầy được hoàn toàn không giống luyện võ người, hắn xương ngực cùng xương sườn chi lăng, hơi mỏng một tầng cơ bắp bao trùm này thượng.
Hắn trên người có không ít vết thương -- tân, cũ, từng đạo bạch ngân ngang dọc đan xen mà chồng chất ở bên nhau.
Lạc Băng Hà đôi mắt sâu thẳm, đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn Thẩm Thanh Thu trên người vết thương -- Lạc Băng Hà không nhớ rõ đời trước Thẩm Thanh Thu trên người hay không nhiều như vậy vết thương.
-------------------
Đương Thẩm Thanh Thu từ ngốc lăng tỉnh dậy lại đây thời điểm, hắn đã bị Lạc Băng Hà cởi sạch xiêm y đè ở dưới thân.
Lạc Băng Hà đem Thẩm Thanh Thu quần áo xả đến rơi rớt tan tác, chính hắn lại là chỉ rối loạn vạt áo.
Thẩm Thanh Thu nhắm mắt lại, áp xuống trong lòng hỏa khí, lại trợn mắt liền mắng: "Ngươi đối Nhạc Thanh Nguyên nói gì đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...