Tháp Vân Sơn Đạo bất quá không to bằng viên đạn tất nhiên là vô lực giữ được Liễu, Thẩm hai người một đêm ta túc.
Liễu, Thẩm vốn chính là tu đạo người, lên núi, xuống núi bất quá một nén nhang sự tình, tự nhiên không muốn mệt nhọc quan chủ.
Hai người thưởng quá tùng bách, liền dắt tay nhau xuống núi, tìm dưới chân núi khách sạn lớn nhất ở trọ, tính toán hôm sau liền hướng phổ an xem đi đến.
Lại không nghĩ, Thẩm Thanh Thu phủ một nằm xuống, đó là hôn mê hai ngày hai đêm.
Liễu Thanh Ca một bên đạn phù lên tiên đưa tin dư Thiên Thảo Phong Mộc Thanh Phương sư huynh, một bên lo lắng sốt ruột mà trên giường trước chiếu cố Thẩm Thanh Thu.
Khi Mộc Thanh Phương ngự kiếm tìm đến, một phen khám tra sau, cũng là bó tay không biện pháp: "Nhìn đảo như là Ma tộc yểm mộng chi thuật. Nghe đồn này thuật, không chỉ có có thể tìm hiểu tư mật việc, cũng có thể đem người vây sát với yểm mộng bên trong. Duy nhất phá giải bóng đè phương pháp, đó là hóa giải khúc mắc. Khúc mắc một giải, bóng đè tự phá."
Liễu Thanh Ca vừa nghe là "Yểm mộng chi thuật", lập tức liền tức giận đến nhức răng, hối hận lúc trước mềm lòng phóng kia tiểu súc sinh rời đi.
Mộc Thanh Phương lời nói tất nhiên là không kém, nhưng mà kia chỉ là bình thường yểm mộng chi thuật.
Liễu Thanh Ca đương nửa đời người u hồn, chính mắt thấy Lạc Băng Hà ùn ùn không dứt tàn ngược tra tấn Thẩm Thanh Thu biện pháp, tự nhiên cũng là kiến thức quá hắn lấy yểm mộng bẻ gãy Thẩm Thanh Thu việc.
Thiên Đạo bất công, Lạc Băng Hà như vậy thích giết chóc tàn ngược hạng người, lại là khí vận chi tử.
【 nếu kia súc sinh lấy yểm mộng chi thuật vây khốn Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu căn bản cầu ra không cửa -- khúc mắc lại giải, cũng là đi không ra. 】 Liễu Thanh Ca trong lòng hối hận, hận chính mình không nên bởi vì thương tiếc Thẩm Thanh Thu, liền mặc kệ hắn lần nữa làm xằng làm bậy.
Liễu Thanh Ca tức giận đến giữa trán gân xanh cấp khiêu, hai tròng mắt huyết hồng. Hắn tay phải siết chặt Thừa Loan, đang định ngự kiếm ngàn dặm, kiếm thí Ma Tôn, hảo thế Thẩm Thanh Thu tìm đến một tia chạy thoát chi cơ khi, một tiếng lông cánh phịch vang dừng ở trên bệ cửa.
Nhưng thấy một cái tát lớn nhỏ màu trắng ấu điểu vừa mới thu lông cánh, đứng ở trên bệ cửa. Ấu điểu phía sau là cùng chi không xứng đôi thật dài linh vũ. Chẳng sợ ở ánh mặt trời dưới, như cũ nhưng biện có linh quang từ linh vũ trung phiêu dật mà ra.
Kia bạch linh tước phủ vừa đứng định, liền miệng phun nhân ngôn: "Ngô danh vọng thư, chúng ta chủ tử là Thẩm Quân Mặc chân nhân. Chân nhân cùng Thẩm tiên sư có duyên, biết này gặp nạn, đặc lệnh tiểu đạo tới trợ."
Nói xong, bạch linh tước vẫy lông cánh số hạ, liền thấy mấy đạo lưu quang từ nó tuyết trắng lông cánh trung bay ra. Lưu quang vòng Thẩm Thanh Thu trên người mấy vòng sau, liền hóa thành quang trần tiêu tán không trung.
Bỗng nhiên chi gian, ngủ say hai ngày hai đêm Thẩm Thanh Thu hơi hơi rung động mí mắt, chậm rãi thức tỉnh lại đây.
Liễu, Mộc hai người vui mừng khôn xiết. Hai người vội vàng cảm tạ bạch linh tước vọng thư. Mộc Thanh Phương lại đem vọng thư dẫn tới một khác trong nhã thất, lấy linh quả phụng đến vọng thư trước người, lưu Liễu, Thẩm hai người với trong phòng nói tỉ mỉ trong này việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfic《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...