Thanh Tĩnh Phong trúc xá.
Thẩm Thanh Thu ăn vào linh dược, liền nghe Thẩm Quân Mặc nói: "Tuy rằng đã uống thuốc giải, nhưng mà dược tính còn sẽ ảnh hưởng mấy ngày. Mấy ngày này hắn ký ức sẽ có điểm hỗn loạn, việc này phiền Liễu phong chủ, Mộc phong chủ."
Thẩm Thanh Thu nghe ra Thẩm Quân Mặc từ biệt chi ý, đang muốn giữ lại, liền bị hình người dẫn lôi khí đình chỉ câu chuyện: "Ta lại không trở về Bất Chu Sơn, các ngươi Thương Khung nên bị lôi điện chém thành đất khô cằn. Ngươi hảo sinh tĩnh dưỡng, không cần đưa ta, ngày sau đều có gặp nhau."
Nói xong, cùng một chúng phong chủ ấp lễ từ biệt, liền liêu bào hướng ngoài cửa đi đến.
Nhạc Thanh Nguyên thấy vậy, vội vàng tiến lên đưa tiễn.
Ngoài cửa, Tư Vũ chính đem dây cương bộ đến kia đầu phiên cái bụng lăn lộn la lối khóc lóc dê con.
Thanh Dương thấy Thẩm Quân Mặc thế nhưng ra tới, một bên duỗi chân giương oai, một bên quỷ gào: "Ta đói, kéo không nhúc nhích xe!"
Thẩm Quân Mặc tiến lên kéo một phen lông dê: "Bất Chu Sơn có linh thảo."
"Đi đi đi, về nhà ăn cơm cơm!" Dương chân dê không toan, eo không đau, dương chân phủi đi một chút, có thể chạy năm ngàn dặm.
Không đợi Thẩm Quân Mặc cùng Phùng Minh Duệ lên xe, liền nghe Nhạc Thanh Nguyên nói: "Tiền bối xin dừng bước."
"Cầu tiền bối chỉ điểm, Tiểu Cửu có thể được một đời trọng sinh...... Là chuyện như thế nào?" Tại Quỳnh Hoa Sơn, Ma Tôn lời nói còn văng vẳng bên tai, điềm xấu dự cảm tràn ngập ở Nhạc Thanh Nguyên trong lòng.
Thẩm Quân Mặc xoay người lại, ánh mắt đạm mạc mà nhìn chằm chằm Nhạc Thanh Nguyên mấy phút, mới nói: "Trên đời không có đồ vật nào là minh bạch. Ngươi nguyện ý trả giá cái gì, đổi lấy ngươi mong có được tin tức?"
"Có lẽ, ngươi sau khi biết chân tướng, đó là tu vi liền lại vô tiến thêm."
"Ngươi thật sự muốn biết?"
Huyết sắc từ Nhạc Thanh Nguyên trên mặt trút hết, có thể kêu hắn tu vi không hề tiến thêm chân tướng, tất nhiên là kêu hắn áy náy nan kham, đạo tâm tổn hại việc.
"Cầu...... Tiền bối thành toàn......" Nhạc Thanh Nguyên lạy dài khom người.
Thẩm Quân Mặc thở dài một tiếng, nói: "Hắn nơi chốn giữ gìn ngươi, cũng không tưởng ngươi biết. Chẳng sợ ngươi chưa bao giờ tín nhiệm quá hắn, hắn như cũ nguyện ý vì ngươi giúp bạn không tiếc cả mạng sống, lấy mệnh cứu giúp. Ngươi thật sự muốn cô phụ hắn một phen khổ tâm?"
"Cầu tiền bối thành toàn." Nhạc Thanh Nguyên liêu bào liền phải quỳ xuống, bị Thẩm Quân Mặc hư thác một chưởng ngừng.
"Chà, tất cả đều là đồ ngốc." Thẩm Quân Mặc dứt lời, liền xoay người lên xe, không hề xem phía sau Thương Khung chưởng môn.
Phùng Minh Duệ cũng tùy nàng lên xe. Tư Vũ được Thẩm Quân Mặc ý bảo, từ trong túi Càn Khôn lấy ra tơ vàng ống gỗ nam hương. Nàng đôi tay nâng lên hương ống, trịnh trọng giao cho Nhạc Thanh Nguyên trong tay: "Này hương danh ' trước kia ', Nhạc chưởng môn với ngủ trước bậc lửa này hương, sẽ nhìn thấy thiên cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...