Phần 23: Thiên nhai cộng phó

391 32 2
                                    


Ngày hôm đó, sau khi Liễu Thanh Ca rửa mặt chải đầu, liền một thân nguyệt bạch đế thêu kim văn hồ phục nắm tay Thẩm Thanh Thu hướng Khung Đỉnh Sơn đi đến.

Liễu Thanh Ca nắm Thẩm Thanh Thu tay, vẻ mặt ý mừng mà thỉnh Nhạc Thanh Nguyên thế bọn họ hai người chủ trì kết lữ đại điển.

Nhạc Thanh Nguyên bị việc này kích đến trong nháy mắt trắng sắc mặt, Thẩm Thanh Thu không đành lòng, hơi không thể thấy mà thở dài một tiếng, nói: "Chưởng môn sư huynh đâu cần phải tự lo liệu. Nếu là Thương Khung công việc vặt bận rộn, kết lữ việc, liền không nhọc phiền chưởng môn sư huynh, ta cùng với Liễu sư đệ hai người tự có thể an bài."

Nhạc Thanh Nguyên chỉ cho rằng Thẩm Thanh Thu trong lòng ôm hận, liên kết lữ việc đều không muốn làm hắn lo liệu.

Nhạc chưởng môn tái nhợt sắc mặt ngước mắt đi xem Thẩm Thanh Thu -- nhưng thấy Thẩm Thanh Thu cũng là sắc mặt tái nhợt, nhưng mà lỏa lồ ở hồ phục cổ áo chỗ cổ, mơ hồ có thể thấy được mấy cái hồng anh tổng số cái hàm răng dấu cắn.

Trong nháy mắt, Nhạc Thanh Nguyên chỉ cảm thấy ngân hà chảy ngược, lưu hỏa rơi xuống đất.

【 Tiểu Cửu cùng Liễu sư đệ thế nhưng......】

Nhạc Thanh Nguyên thở hổn hển một hơi, lại như cũ vô pháp hoãn quá ngực bị đè nén. Hắn ngập ngừng mấy phút, sau đó chật vật mà hạp mục quay người đi, nói: "Vi huynh đã biết, việc này ta tất thế các ngươi làm tốt."

Thẩm Thanh Thu không nghĩ tới Nhạc Thanh Nguyên thế nhưng như vậy thương tâm, hắn sửng sốt một chút, ở Nhạc Thanh Nguyên thương tâm cùng Liễu Thanh Ca chịu ủy khuất chi gian do dự sau một lúc lâu, vẫn là không muốn Liễu Thanh Ca chịu ủy khuất, nãi mở miệng nói: "Thanh Thu cảm tạ chưởng môn sư huynh. Tuy là Thanh Thu lớn nhất, nhưng mà ta thật sự không muốn Liễu sư đệ chịu ủy khuất, lấy nữ tử chi lễ ủy thân với ta. Kết lữ việc, Thanh Thu tính toán ấn Bách Việt nơi lập khế ước huynh đệ lễ nghi đi làm."

Nhạc Thanh Nguyên tay phải siết chặt lại tùng, như thế luôn mãi sau, hắn lại thật sâu hít một hơi, mới nói: "Được rồi, vi huynh, đã biết."

Sau khi Thẩm, Liễu hai người ấp lễ từ biệt, Nhạc Thanh Nguyên rốt cuộc không nhịn xuống ngực buồn đau, sinh sôi phun ra một ngụm máu đen.

-------------------

Liễu Thanh Ca nắm Thẩm Thanh Thu lạnh lẽo tay, chậm rãi từ Khung Đỉnh Sơn hướng Thanh Tĩnh Phong đi.

Hắn thấp giọng thở dài một hơi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Thẩm Thanh Thu, ta ghen."

Liễu Thanh Ca lý trí thượng cũng là biết chính mình ở vô cớ gây rối, nhưng mà hắn lòng tràn đầy chua xót, liền chỉ có thể rầu rĩ không vui mà dấm hải sinh sóng.

Thấy Thẩm Thanh Thu vì bảo tồn Nhạc Thanh Nguyên mà cùng chưởng môn phủi sạch quan hệ, Liễu Thanh Ca không cao hứng. Chính là, nếu là làm Nhạc Thanh Nguyên trộn lẫn đến những việc này, làm hắn lại lần nữa cùng Thẩm Thanh Thu cùng chịu chết, Liễu chiến thần cũng không cao hứng.

Tu Nhã Kiếm liếc liếc mắt một cái giận dỗi Liễu Thanh Ca, cười lạnh một tiếng, một phen ném rớt Bách Chiến Phong chủ tay, mở ra quạt xếp, châm chọc nói: "Ăn cái gì toan dấm? Không phải ngươi nói muốn bồi ta cộng phó hoàng tuyền sao? Chẳng lẽ ngươi tưởng nhiều mang một cái Nhạc Thanh Nguyên, ba người cùng lên đường?"

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ