Phần 13: Ly loan có hận

551 45 0
                                    


Nhạc Thanh Nguyên thi triển thân pháp, nhanh chóng xuyên qua hồng kiều, đi đến đỉnh Thanh Tĩnh Phong.

Lúc đó Liễu, Thẩm hai người đã thu thập sẵn sàng, đang chuẩn bị xuống núi, liền nghe nói chưởng môn tới thăm.

Liễu Thanh Ca lòng có sở cảm, nhớ tới đời trước chưởng môn cùng Thẩm Thanh Thu chi gian ràng buộc cùng hiểu lầm, trong lòng không khỏi mơ hồ. Hắn tiến lên nắm lấy bàn tay lạnh lẽo Thẩm Thanh Thu, nói: "Vạn sự có ta."

Thẩm Thanh Thu đêm qua mới chịu Lạc Băng Hà hiếp bức, sáng nay đột nghe Nhạc Thanh Nguyên tới cửa, trong lòng đột nhiên có chút bàng hoàng, lập tức liền hai tròng mắt vô thần mà ngốc lăng. Đợi đến khi bàn tay ấm áp của Liễu Thanh Ca cầm bàn tay lạnh lẽo của hắn, Thẩm Thanh Thu hốc mắt lập tức liền đỏ.

"Vạn sự có ta."

Thẩm Thanh Thu nhắm mắt, sau đó nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Ta biết."

【 ta biết, đời này không giống nhau. 】

-----------------------

Nhạc Thanh Nguyên đầy bụng u sầu tiến vào, vừa lúc thấy Liễu Thanh Ca nắm Thẩm Thanh Thu tay, hồi tưởng quá khứ Liễu Thanh Ca lời nói "Kết đạo lữ việc", trong lòng lộp bộp một vang.

Ba người gặp hành lễ xong, Nhạc Thanh Nguyên liền mở miệng hỏi nói: "Hai vị sư đệ là tính toán nắm tay giang hồ, hàng yêu trừ ma?"

Liễu Thanh Ca thấy Thẩm Thanh Thu ngốc ngốc lăng lăng cúi đầu liễm mục, cũng không đáp lời, chỉ phải mở miệng nói: "Ta cùng với Thẩm Thanh Thu, tính toán bên ngoài du lịch, tìm đột phá cơ duyên. Ngắn thì nửa năm, lâu là một năm, liền về sơn môn. Thỉnh chưởng môn sư huynh không cần nhớ."

Ngoại trừ cùng Thẩm Thanh Thu lẫn nhau châm chọc, Liễu Thanh Ca chính là chưa bao giờ nói qua một câu dài như thế.

Nhạc Thanh Nguyên khó xử mà cau mày, sau khi cân nhắc vài lần, mở miệng nói: "Liễu sư đệ, lần này ra ngoài du lịch, cần phải mọi chuyện cẩn thận, nơi chốn cẩn thận, vạn sự đặt an toàn của ban thân lên hàng đầu."

Tiếp theo, Nhạc Thanh Nguyên lại chuyển hướng cúi đầu liễm mục đích Thẩm Thanh Thu, nhẹ giọng hỏi: "Thanh Thu sư đệ, ngươi có nghe không?"

Thẩm Thanh Thu chậm rãi ngẩng đầu lên, trên trán tóc ngăn trở hắn kia vô thần hai tròng mắt. Qua bốn, năm nhịp thở sau, mới nghe hắn nói: "Chưởng môn sư huynh thỉnh phân phó."

Nhạc Thanh Nguyên chần chừ sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là lo lắng Thẩm Thanh Thu nhân nhất thời ghen ghét đúc thành đại sai, hàm hồ khuyên giải nói: "Thanh Thu sư đệ, mặc kệ như thế nào, Liễu sư đệ cùng ngươi đều là đồng môn, các ngươi hai người, không thể lén đánh nhau, càng không thể đối đồng môn sau lưng ra tay."

Nghe được Nhạc Thanh Nguyên báo cho sau, Thẩm Thanh Thu thân hình lung lay một chút, bên tai tiếng cười nhạo, ồn ào thanh --

【 cái gì Tu Nhã Kiếm, cái gì chính nhân quân tử? Đồ vô sỉ! 】

【 sư muội, hà tất cùng như vậy không biết xấu hổ tiểu nhân tức giận. 】

Khi tiếng cười nhạo rút đi, bên tai đó là Nhạc Thanh Nguyên hận này không tranh cô đơn câu nói cùng Lạc Băng Hà đầy cõi lòng ác ý hồi âm.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ