--------------------------------
Tư thiết: Tiểu cung chủ & Sa Hoa Linh đều bị nhân công thăng trí, thoát khỏi luyến ái não quang hoàn, là tân xã hội tân thời đại sự nghiệp hình nữ tính. Các nàng đều tán đồng 【 cùng với hậu cung tranh sủng, không bằng dưỡng tiểu chó săn 】【 lão nương có tiền có quyền, cái gì muốn mà không có? 】
--------------------------------
Thẩm Thanh Thu ngồi thẳng lưng, ngay ngắn ở ghế bành.
Duy nhất không trang nghiêm địa phương đó là, hắn tay phải bị Liễu Thanh Ca quang minh chính đại mà nắm ở trong tay.
Một bên Nhạc Thanh Nguyên cũng là muốn nói lại thôi.
Tề Thanh Thê mắt đẹp nhẹ chuyển, liếc Liễu, Thẩm hai người liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, liền quay đầu đi xem hình ảnh chiếu trên tinh thạch kính.
Bốn phía đứt quãng truyền đến mọi người đối Huyễn Hoa Cung lão cung chủ chúc mừng chi từ.
Nguyên lai, tự Lạc Băng Hà từ Thanh Tĩnh Phong sau khi rời đi, qua nửa năm, liền bái nhập Huyễn Hoa cửa cung.
Lạc Băng Hà gương mặt cùng với mẫu Tô Tịch Nhan có bảy phần giống, vốn là thâm đến lão cung chủ ưu ái, hơn nữa này thiên tư túy mỹ, càng là làm lão cung chủ không màng Huyễn Hoa thủ đồ Công Nghi Tiêu thể diện, đầu tiên là làm Lạc Băng Hà cùng tiểu cung chủ đính hôn, tiếp theo đó là dùng ba phần thủ đoạn, bức bách Công Nghi Tiêu nhường ra thủ đồ chi vị.
Lão cung chủ am hiểu sâu tạo thế chi đạo, hắn thiệt tình thực lòng muốn dìu dắt Lạc Băng Hà, tất nhiên là trước làm hắn hoàn thành mấy hạng nhất đến Huyễn Hoa danh vọng việc, tiếp theo lại mượn cớ làm Công Nghi Tiêu nhiều ra mấy chỗ sai lầm.
Lão cung chủ thật sự tâm tàn nhẫn, hoàn toàn không màng mười tái thầy trò ân nghĩa, cuối cùng lại vẫn làm Công Nghi Tiêu cùng Lạc Băng Hà Diễn Võ Trường luận bàn.
Chớ nói Công Nghi Tiêu như vậy Trúc Cơ trung kỳ hạng người, đó là Thẩm Thanh Thu như vậy Kim Đan trung kỳ, cũng khó ở Lạc Băng Hà trên tay thảo được hảo.
Công Nghi Tiêu bị thua về sau, biết chính mình đã là nhân tâm sở bối, đại thế đã mất, nhưng thật ra tiêu sái mà nhường ra thủ đồ chi vị.
Lạc Băng Hà một thân ngọc bạch y bào, trời quang trăng sáng mà luôn mãi chối từ, cuối cùng từ chối bất quá, mới "Cố mà làm" mà tiếp được Huyễn Hoa thủ đồ chi vị.
Thẩm Thanh Thu hạp mục tĩnh tọa, đem bên tai đủ loại đối Lạc Băng Hà thổi phồng chi ngôn ngoảnh mặt làm ngơ.
Nhưng mà Thẩm Thanh Thu không muốn trêu chọc phiền toái, phiền toái lại chủ động tìm tới Tu Nhã Kiếm.
"Thẩm tiên sư, tự Song Hồ Thành từ biệt, đã qua một tuổi. Ngô xem Thẩm tiên sư phong thái, càng hơn từ trước." Lão cung chủ đừng quá một chúng thúc ngựa xu nịnh tiểu phái chưởng môn, tay trái lưng đeo phía sau, dạo bước đến Thẩm Thanh Thu tòa bên, ý cười dạt dào nói.
Thẩm Thanh Thu kéo kéo khóe miệng, từ tòa trung đứng lên, đối lão cung chủ ấp lễ nói: "Lão cung chủ chê cười, nhận được nâng đỡ, Thẩm mỗ chịu chi hổ thẹn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...