Phần 4: Tiểu thiên sứ Liễu Tụ Tụ 2.0

829 73 8
                                    

Liễu Thanh Ca một thân mồ hôi lạnh mà từ trên mặt đất bừng tỉnh lại đây, trong đầu tất cả đều là Thẩm Thanh Thu ở Ma giới địa cung trung khi chết tan rã không ánh sáng đôi mắt.

Lại hồi tưởng hôm qua việc, Liễu Thanh Ca như thế nào không biết Thẩm Thanh Thu cùng chính mình giống nhau, chính là sau khi chết sống lại người.

Liễu Thanh Ca nhéo trong tay giấy viết thư, nghĩ lại đời trước hóa thành u hồn khi chứng kiến việc, hoài nghi Thẩm Thanh Thu tính toán tiên hạ thủ vi cường, phải đối Lạc Băng Hà hạ sát thủ.

Liễu Thanh Ca do dự một tức, giọng căm hận nói: "Hai lần ân cứu mạng, tính ta thiếu ngươi!"

Nói xong, liền lập tức thi triển thân pháp hướng sơn môn đi đến.

Ra sơn môn, Liễu Thanh Ca liền ngự kiếm mà đi, hướng dưới chân núi cấp lược mà đi.

Liễu Thanh Ca cho rằng Thẩm Thanh Thu thật sự đi sát Lạc Băng Hà, nhân sợ cấp Thẩm Thanh Thu chiêu họa, cho nên không dám đối người khác lộ ra việc này, chỉ một cái kính mà lấy linh khí hóa điệp tìm kiếm Lạc Băng Hà.

Liễu Thanh Ca linh điệp ở dưới chân núi tìm một vòng, rốt cuộc tìm được tuổi nhỏ Lạc Băng Hà.

Nhưng mà Thẩm Thanh Thu cũng không tại đây!

Liễu Thanh Ca gấp đến độ muốn đem thừa loan đều phải nặn ra chỉ ngân tới, mới nhớ tới đời trước trạng cáo Thẩm Thanh Thu Thu Hải Đường, trong lòng lại là lộp bộp một vang!

Liễu Thanh Ca nhớ mang máng Thu Hải Đường nãi lan thành nhân sĩ.

Bách Chiến Phong chủ linh khí tiêu hao hơn phân nửa, lại không dám hơi nghỉ, hắn lại lần nữa hóa thành lưu quang, vọng lan thành chạy đến.

Vừa mới vào thành môn, Liễu Thanh Ca liền lại lần nữa linh khí hóa điệp tìm người mà đi, hoàn toàn không màng chính mình bởi vì linh khí hao phí quá nhiều mà sắc mặt trắng bệch.

Liễu Thanh Ca chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình lại có vì Thẩm Thanh Thu cái này ngụy quân tử lo lắng hãi hùng một ngày.

Liễu Thanh Ca thở dài, cảm thấy chính mình đối hắn vẫn là thành kiến quá sâu.

Thẩm Thanh Thu nơi nào là ngụy quân tử? Chính mình cùng hắn tố hướng không mục, hắn thế nhưng có thể hai lần thi cứu.

Lạc Băng Hà nếu không phải lấy chính mình chết mưu hại với hắn, hắn cũng không dùng chịu khổ làm nhục mà chết.

"Tính ta thiếu ngươi!" Liễu Thanh Ca một bên ăn vào đan dược khôi phục linh lực, một bên lại thả ra càng nhiều linh điệp, sau đó nghiến răng nghiến lợi mà giọng căm hận nói.

Linh điệp một đường phiên dời, rốt cuộc phát hiện nằm trong vũng máu, sinh tử không biết Thẩm Thanh Thu.

"Đáng chết!" Thông qua linh điệp nhìn đến sinh tử không biết Thẩm Thanh Thu, Liễu Thanh Ca cả kinh bóp nát trong tay dược bình.

Bách Chiến Phong chủ lần thứ ba hóa thành lưu quang, bất quá năm tức liền đứng ở khóc nỉ non không ngừng Thu Hải Đường trước người.

Chân trời một đạo lưu quang hiện lên, một vị khuôn mặt xu lệ, mắt mang sương lạnh nam tử liền xuất hiện ở Thu Hải Đường trước người.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ