Thẳng đến khi Nhạc Thanh Nguyên từ Linh Tê động xuất quan, Thẩm Thanh Thu mới nhớ tới chính mình đã quên cái gì —— oh, Thất ca còn ở Linh Tê động đâu.
Thẩm Thanh Thu lễ phép lại không mất xấu hổ tiến lên cùng Khung Đỉnh Sơn thủ tịch Nhạc Thanh Nguyên chào hỏi.
Nhạc Thanh Nguyên đã kinh hỉ Tiểu Cửu có thể thoát khỏi Thu gia, lại trong lòng bất mãn Tiểu Cửu không đợi chính mình đi cứu, trong lúc nhất thời trong lòng ngũ vị tạp trần, liền hỏi: "Tiểu Cửu, chính ngươi lên đây? Vì cái gì không đợi ta......"
Nhạc Thanh Nguyên làm như phát giác lời này không ổn, khó khăn lắm ngừng câu chuyện.
Ngôn giả vô tâm, người nghe hữu ý, Thẩm Thanh Thu ánh mắt chuyển lạnh.
Hắn an tĩnh mà nhìn chăm chú Nhạc Thanh Nguyên, đột nhiên liền thoải mái mà nở nụ cười. Này tươi cười phảng phất tẩy đi hắn qua đi hai đời oán hận cùng áy náy, lột đi phác ngọc ngoại tầng xấu xí bất kham thạch da, hiện ra nội bộ thủy nhuận ánh sáng, rực rỡ lung linh.
Thẩm Thanh Thu đầu ngón tay nhẹ cong, dắt bên cạnh Liễu Thanh Ca tay, cười nói: "Ừ."
"Không đợi."
Liễu Thanh Ca hình như có sở cảm, cũng là yên lặng nắm chặt Thẩm Thanh Thu tay.
Nhạc Thanh Nguyên bị Khung Đỉnh Sơn chủ nhân tù với Linh Tê động ba năm, không biết Liễu Thanh Ca việc, thấy này ăn mặc Thương Khung đệ tử giáo phục, liền hỏi: "Vị tiểu huynh đệ này cũng là ta Thương Khung đệ tử?"
Thẩm Thanh Thu trong mắt hình như có lưu quang chớp động, nhưng nghe hắn bỡn cợt nói: "Nhạc sư huynh có điều không biết, Liễu sư đệ chính là Bách Chiến Phong thủ tịch đệ tử, có căn cơ tu luyện cao, Hơn nữa, Liễu sư đệ người không xấu. Ngươi nếu là đối hắn phó chư một phần thiện ý, hắn liền sẽ gấp đôi hồi báo với ngươi."
Liễu Thanh Ca không biết Thẩm Thanh Thu cố ý lấy Nhạc Thanh Nguyên đệ nhất thế lời nói chèn ép Nhạc sư huynh.
Nhưng mà căn cứ hắn đối Thẩm cặn bã hiểu biết, như cũ cảm thấy lời này nơi nào nơi nào, tất cả đều không thích hợp.
Thẩm Thanh Thu nhưng không cho Liễu Thanh Ca bóc hắn gốc gác, dứt lời lời này, hắn liền cùng Nhạc Thanh Nguyên ấp đừng, sau đó sống chết kéo hắn Liễu đệ đệ rời đi.
Nhạc Thanh Nguyên vừa mới xuất quan, tất nhiên là phải hướng Thương Khung phong chủ cẩn thận thông báo. Thẩm Thanh Thu liền thừa dịp Nhạc Thanh Nguyên phân thân thiếu phương pháp là lúc, lôi kéo Liễu Thanh Ca, lãnh trừ Giếng yêu nhiệm vụ đi xuống núi.
Bởi vì trừ yêu nhật tử cùng đệ nhất thế có điều bất đồng, lần này cùng hai người bọn họ cùng đi đều không phải là An Định Phong thủ tịch Thượng Thanh Hoa, mà là Tiên Xu Phong thủ tịch Tề Thanh Thê.
Thẩm Thanh Thu đời này vẫn chưa gặp Thu phủ ba năm tra tấn, gân cốt không có bị hao tổn, thực lực so đệ nhất thế mạnh mẽ, kiếm pháp càng thấy sắc bén.
Tu Nhã kiếm nhất kiếm một cái tiểu bằng hữu ( lệ quỷ ), hắn tùy tay một đạo kiếm khí đánh đi, liền giải quyết rớt xuất hiện ở Liễu Thanh Ca trên vai ác linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfic《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...