Phần 30: Chỉ thấy thanh sơn không thấy quân

264 26 2
                                    

Thẩm Thanh Thu ấn huyệt Thái Dương, thấp giọng thở hổn hển một hơi, chỉ cảm thấy sương trắng trong mi tâm mờ mịt một chút, liền hỏi: "Liễu Thanh Ca?"

Liễu Thanh Ca đem Thẩm Thanh Thu ôm vào trong lòng ngực, làm hắn ổn định thân hình.

Trong khi hành động, nhưng nghe thấy âm thanh leng keng của kim thạch.

Liễu phong chủ cúi đầu nhìn lại, chỉ cảm thấy bực bội nóng ruột —— nhưng thấy Thẩm Thanh Thu trên cổ tay mấy đạo xanh tím chỉ ngân, càng có một ngân bạch xiềng xích gông cùm xiềng xích hắn đôi tay.

Bách Chiến Phong chủ không nói hai lời, Thừa Loan kiếm ra, lưu quang liền hướng xích chém tới.

"Leng keng" một tiếng, xiềng xích vỡ thành nhiều đoạn.

---------------------

Sớm tại Thanh Dương đập vỡ pháp trận, Mạc Bắc liền được Ma Tôn lệnh, triệu tập vài tên Ma tộc cũng 3000 ma quân.

Lạc Băng Hà nhìn trước mắt Thẩm Liễu hai người sư huynh đệ tình thâm, đã giác tức giận, lại cảm cực kỳ bi ai.

Hắn tay phải huy kiếm, Tâm Ma kiếm liền hoa khai hư không, Mạc Bắc lãnh vài tên Ma tộc cũng 3000 ma quân, cũng là rơi xuống Quỳnh Hoa Sơn.

Một bên Thẩm Quân Mặc chỉ chống thủy mặc tam cá chép nhảy Long Môn, thờ ơ lạnh nhạt. Đợi chúng Ma tộc rơi xuống Quỳnh Hoa Sơn, đại ma đầu rốt cuộc lộ ra nàng răng nanh.

Thẩm Quân Mặc hơi buông lỏng tay phải, thủy mặc hóa thành khói xanh và tan vào không trung.

Cùng lúc đó, liền có tử điện từ tầng mây trung thẳng tắp đánh xuống.

Lôi hỏa chi lực nhất khắc tà ám, 3000 ma quân nháy mắt thương vong vô số.

Thẩm Quân Mặc khóe miệng cấm một mạt cười lạnh, tay trái hư nắm, làm cầm kiếm thái độ, bầu trời tinh nguyệt lưu quang đều rơi xuống nàng trong tay, hóa thành một thanh toàn thân ngân bạch bảo kiếm.

"Ma Tôn Lạc Băng Hà, thỉnh chỉ giáo."

Dứt lời, đầy trời tinh quang đều hóa thành kiếm quang, rơi xuống trên mặt đất.

Lạc Băng Hà sắc mặt kịch biến, hắn mạnh mẽ áp xuống trong lòng tâm ma, giơ kiếm tới chắn.

Ma khí từ Tâm Ma kiếm bùng phát ra, hóa thành điều điều hắc giao cắn sao trời kiếm quang.

Thẩm Quân Mặc hừ cười một tiếng, đang muốn nâng kiếm lại trảm, liền nghe xuy kéo một tiếng.

Thẩm Quân Mặc trên người cổn phục thế nhưng nứt ra!

Nhè nhẹ từng đợt từng đợt Thiên Đạo chi lực quấn quanh đến Thẩm Quân Mặc cầm kiếm trên tay trái. Phùng Minh Duệ cũng là nghe được kia thanh nứt bạch tiếng động, hắn đi nhanh tiến lên, đè lại Thẩm Quân Mặc tay trái: "Lão Mặc, chậm đã!"

Thẩm Quân Mặc sắc mặt mấy lần, trong mắt đen tối không rõ, nàng cúi đầu nhìn chằm chằm vạt áo mấy phút sau, ngẩng đầu đối Lạc Băng Hà nói: "Hắn trọng sinh cơ duyên, thế nhưng xuất phát từ ngươi tay."

Qua đi, thiên cơ mịt mờ, Thẩm Quân Mặc vẫn luôn vô pháp thấy rõ Thẩm Thanh Thu trọng sinh nguyên nhân.

Nhưng mà, thẳng đến giờ phút này, nàng rốt cuộc phát hiện, hết thảy đều là Lạc Băng Hà việc làm.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ