Phần 16: Thẩm Quân Mặc

486 35 3
                                    

Quang trần một lần nữa hội tụ, Thẩm Thanh Thu chậm rãi mở hai tròng mắt.

Tây Bắc hải ngoại, đất hoang chi ngung, Bất Chu Sơn điên.

Dao ở vạn dặm ở ngoài Bất Chu Sơn, đối bạch linh tước mà nói, bất quá giây lát liền đến.

Mà bạch linh tước sở phụng dưỡng chủ tử Thẩm Quân Mặc, sợ là càng sâu không lường được.

Thẩm Thanh Thu liễm tay áo cung lập, đối ngồi ở trên ghế Thẩm Quân Mặc thi lễ, nói: "Vãn bối Thẩm Thanh Thu, gặp qua chân nhân."

Thẩm Quân Mặc một thân nguyệt bạch đạo bào, chính ngồi ngay ngắn mềm ghế phía trên, tự mình pha trà. Trong tầm tay là một cái hồng bùn tiểu than lò, trên bếp than là một cái nồi bạc, nước trong nồi trào ra khí trắng đục.

Thẩm Quân Mặc phía sau là một người anh tư táp sảng nữ tử, nàng một thân tay bó hồng y, lưng đeo trường cung, thúc nam tử búi tóc.

Thẩm chân nhân nâng nâng mí mắt, ôn thanh nói: "Cửu Lang lại đây dùng trà."

Thẩm Quân Mặc vừa nói, kia nữ tử áo đỏ liền cười cấp Thẩm Thanh Thu dọn một tòa ghế bành, phóng tới Thẩm Quân Mặc bên tay trái, sau đó lại lui trở lại Thẩm Quân Mặc phía sau.

Bạch linh tước ở trở lại Bất Chu Sơn sau, liền vùng vẫy hướng một bên cây ngô đồng bay đi.

Thẩm Thanh Thu quay đầu đi xem, nhưng thấy Bất Chu Sơn, tuy gió lạnh thấu xương, băng tuyết bao trùm, nhưng mà giữa băng tuyết, thỉnh thoảng lại có một vài mạo nhiệt khí suối nước nóng.

Khoảng cách cây ngô đồng không xa chỗ, có một thác nước đột nhiên lơ lửng giữa không trung. Kia thác nước lại là trống rỗng mà ra, tựa luyện không treo ở không trung -- mặc kệ Thẩm Thanh Thu như thế nào đi xem, chính là vô pháp thấy thác nước ngọn nguồn.

Thác nước chung nào là một hồ nước, cũng là treo cao giữa không trung. Hồ nước nhìn như hơi mỏng một tầng màng, nhưng mà bên trong lại có không ít quái vật khổng lồ kích động tới lui tuần tra, cực kỳ đáng sợ.

Đợi Thẩm Thanh Thu xem đủ về sau, Thẩm Quân Mặc mới cho hắn đổ một chén trà nhỏ, nói: "Bất Chu Sơn, một sơn có bốn mùa, mười dặm bất đồng thiên. Ngươi tự chọn cái thích địa phương cư trú, không câu nệ sườn núi, chân núi. Nếu là ngươi thích đỉnh núi, cũng nhưng cùng ta láng giềng mà cư."

Nói xong, Thẩm Quân Mặc đầu ngón tay nhẹ gõ trên bàn hai hạ, kia lăng không hồ sâu trung liền có một cái đuôi chưởng lớn nhỏ màu kim hồng cá chép bơi ra tới.

Kia cá chép ở không trung đong đưa vây cá, phảng phất ở trong nước bơi lội giống nhau, giây lát liền tới rồi Thẩm Quân Mặc tòa trước.

"Nó danh Hi Cùng." Thẩm Quân Mặc đầu ngón tay lại điểm, liền có một ngọc giản đột nhiên xuất hiện ở bàn trà phía trên.

"Đây là công pháp." Làm như cảm thấy chính mình nói quá ít, Thẩm Quân Mặc lại bổ sung nói: "Các ngươi tiểu Thiên cung có một môn 【 lấy mệnh nhập kiếm 】 phương pháp, một khi rút kiếm, đó là lấy thọ nguyên vì háo, diễn Kim Tiên chi uy."

"Bổn tọa đối này công pháp cảm thấy hứng thú, liền cải tiến một vài, đánh tan này hao tổn thọ nguyên chi tệ. Tân sửa phương pháp, không câu nệ gân cốt, có thể một đường tu luyện đến hóa thần chi cảnh."

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ