Trong lòng đầy tức giận, Liễu Thanh Ca đẩy ra Thẩm Thanh Thu ở tạm sương phòng môn, bước đi vào.
Lúc đó Thẩm Thanh Thu chính ngồi ngay ngắn ghế bành bên trong, đọc 《 thanh tĩnh kinh 》. Nghe nói tiếng vang Tu Nhã Kiếm ngước mắt, thấy là Liễu Thanh Ca, liền tiếp đón đều lười đến đánh, lại cúi đầu tiếp tục xem kinh thư.
Tiên Minh Đại Hội sau khi kết thúc, Nhạc Thanh Nguyên đã tự mình dẫn trời cao mọi người phản hồi sơn môn, duy dư Mộc Thanh Phương cũng Liễu Thanh Ca lưu lại chiếu cố Thẩm Thanh Thu, ngưng lại Huyễn Hoa Cung.
Liễu Thanh Ca mày kiếm nhíu chặt, môi mỏng mân khẩn mà đứng ở Thẩm Thanh Thu trước người, không nói một lời mà nhìn chằm chằm hắn.
Thẩm Thanh Thu bị hắn nhìn chằm chằm đến vô pháp, thấp thấp thở dài một hơi, buông sách ngước mắt hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ngươi vì cái gì muốn lội Huyễn Hoa Cung nước đục?"
"Ngươi cùng Lạc Băng Hà vốn dĩ liền có thầy trò chi thật. Ở hắn đem lão cung chủ tước thành nhân trệ về sau, ngươi trộn lẫn tiến Huyễn Hoa Cung tranh quyền đoạt lợi trung, người khác như thế nào phỏng đoán với ngươi?"
"Lão cung chủ tại sao đêm khuya đi tìm Lạc Băng Hà? Ngươi tại sao lại vừa vặn ở thủy lao ở ngoài? Là ngươi đã biết cái gì? Vẫn là nói, việc này vốn chính là ngươi thiết kế?"
"Nếu là ngày sau người khác mưu hại với ngươi, vu tội ngươi một bên âm sử Lạc Băng Hà ám sát lão cung chủ, một bên bồi dưỡng tiểu cung chủ làm con rối nói, ngươi đãi như thế nào tự chứng trong sạch?"
Thẩm Thanh Thu đêm qua đáp ứng duy trì tiểu cung chủ là lúc, liền biết Liễu Thanh Ca muốn bởi vậy sự sinh khí. Chính là hắn lại không nghĩ rằng cái này kẻ lỗ mãng thế nhưng nhanh như vậy liền tìm tới môn tới hưng sư vấn tội.
"Lạc Băng Hà tuổi nhỏ là lúc, chưa từng làm ác, chúng ta tu đạo người, tự nhiên che bóng với hắn. Nhưng mà hắn hiện đã nhập ma, đạo ma bất lưỡng lập, ta liền không hề đối hắn thủ hạ lưu tình. Việc này ta cũng không sai lầm, cần gì tị hiềm?"
"Lão cung chủ tâm tâm niệm niệm Tô Tịch Nhan, cầu mà không được. Hắn vì đạt thành trong lòng vọng tưởng, không tiếc làm chính mình con gái duy nhất hoa nghe tuyết gả dư Lạc Băng Hà."
"Đương Lạc Băng Hà một sớm gặp nạn, nghìn người sở chỉ là lúc, lão cung chủ tất nhiên là khó nhịn trong lòng dục niệm, phải đối Lạc Băng Hà hành vi gây rối. Ta bất quá là thờ ơ lạnh nhạt hắn đem ma trảo duỗi hướng Lạc Băng Hà thôi, không coi là thứ gì thiết kế hãm hại, đỉnh thiên cũng chỉ là bàng quan."
"Ta cùng với tiểu cung chủ, bất quá theo như nhu cầu. Đối ngoại tuyên nói, cũng là ta thương tiếc tiểu cung chủ ấu mồ côi cậy, trợ nàng đăng lâm cung chủ chi vị."
"Chỉ cần ta không can thiệp Huyễn Hoa việc, người nào có thể vu tội với ta?"
Thẩm Thanh Thu cũng không tưởng Liễu Thanh Ca trộn lẫn việc xấu xa việc, chỉ hàm hồ này từ hắn cùng tiểu cung chủ giao dịch.
Liễu Thanh Ca thấy Thẩm Thanh Thu lại là dầu muối không ăn, không nghe khuyên bảo, vẫn muốn trộn lẫn đến Huyễn Hoa Cung nước đục trung, trong lòng lửa giận càng nướng, lập tức liền nói không lựa lời mà lãnh ngữ châm chọc nói: "Thẩm Thanh Thu ngươi khí khái đâu? Qua đi ngươi là quân tử như trúc, đạm bạc có tiết. Hàng giếng yêu khi, ngươi ra tay cứu ta, chẳng sợ bị ta hiểu lầm ' sau lưng đánh lén ', khi ta lại lần nữa phùng khó là lúc, như cũ không so đo hiềm khích trước đây, viện thủ cứu ta. Tại sao ngươi hiện tại thế nhưng vứt bỏ quân tử chi phong, làm này chờ nóng vội doanh doanh tiểu nhân việc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...