Phần 12: Tu La tràng 3.0-- vẫn là Lạc Băng Hà

598 44 0
                                    

Thiên Thảo Phong. Dược lư.

Mộc Thanh Phương vẻ mặt hận sắt không thành thép mà túc khẩn mày, quở trách nói: "Hai người các ngươi lại đánh nhau? Lúc này đây cư nhiên thấy huyết? Hai người các ngươi có thể hay không an phận một chút?"

Ngốc ngốc lăng lăng Thẩm Thanh Thu hậu tri hậu giác mà hơi há miệng thở dốc, còn chưa nói chuyện, liền bị một bên Liễu Thanh Ca điểm ngất xỉu đi.

"Sách!" Mộc Thanh Phương sách một tiếng, tưởng tiến lên đem Thẩm Thanh Thu đỡ đến trên giường, lại bị Liễu Thanh Ca cự tuyệt.

Lại nói một chén trà nhỏ trước, Lạc Băng Hà hóa thành lưu quang biến mất ở Thanh Tĩnh Phong sau, Liễu Thanh Ca tránh Thẩm Thanh Thu miệng vết thương, cường thế mà đem người kéo đến trong lòng ngực, ngự kiếm hướng Thiên Thảo Phong lao đi.

Phủ tiến dược lư, Mộc Thanh Phương liền bị Thẩm Thanh Thu thương chỗ hù một cú sốc -- nhân thể đau đến mức tận cùng liền muốn ngất qua đi, hảo bảo hộ nội tạng không đến mức suy kiệt. Chính là Thẩm Thanh Thu bị thương như thế trọng, cư nhiên vẫn là ngốc ngốc lăng lăng bộ dáng.

Mộc Thanh Phương nhanh chóng quyết định, bí thuật truyền âm dư Liễu Thanh Ca nói: "Chạy nhanh đem hắn điểm ngất xỉu, bằng không ta sợ hắn đau tàn nhẫn muốn nội phủ suy kiệt mà chết."

Liễu Thanh Ca cũng không kéo dài: "Ngươi dẫn hắn chú ý."

"Hai người các ngươi lại đánh nhau? Lúc này đây cư nhiên thấy huyết? Hai người các ngươi có thể hay không an phận một chút?" Mộc Thanh Phương cố ý lớn tiếng mắng chửi nói.

Phản ứng chậm chạp Thẩm Thanh Thu qua bốn, năm tức, phương phản ánh lại đây muốn phản bác, mới tính toán mở miệng, liền bị một bên Liễu Thanh Ca điểm trúng ngủ huyệt, té xỉu ở trên người hắn.

Đãi Mộc Thanh Phương cắt khai Thẩm Thanh Thu thương chỗ quần áo, nhìn đến miệng vết thương tình trạng sau, tức khắc túc khẩn mày.

Một phen thi cứu về sau, Mộc Thanh Phương nhíu chặt hai hàng lông mày hỏi: "Đây là ma khí, vẫn là một người đại ma sở lưu. Hắn ở nơi nào chịu thương? Thương Khung trong vòng, lại có Ma tộc dư nghiệt trốn tránh trong đó?"

"Thẩm sư huynh trên người có bao nhiêu chỗ vết thương, vết thương tầng tầng lớp lớp, tất cả đều là vết thương cũ hảo liền thêm tân thương. Vị trí đều ở có thể bị quần áo che lấp chỗ bí ẩn -- ngươi biết hắn là bị người tra tấn, vẫn là ở tự mình hại mình sao?"

"Hai tái phía trước, ta liền phát hiện Thẩm sư huynh thần trí thượng xảy ra vấn đề. Ta từng nhiều phiên khuyên giải, nhưng hắn tổng không chịu đối ta lộ ra một từ nửa ngữ, ngươi cũng biết nội tình?"

Liễu Thanh Ca cười khổ một tiếng, nói: "Việc này ta không dám tự chủ trương báo cho với mộc sư huynh, vẫn là chờ hắn nguyện ý nói thời điểm bãi. Hắn tình huống này, nhưng có giảm bớt phương pháp?"

Mộc Thanh Phương tức giận đến trừng mắt nhìn Liễu Thanh Ca liếc mắt một cái, châm chọc nói: "Vọng, văn, vấn, thiết bốn khám, ta liền tâm bệnh nguyên nhân bệnh cũng không biết, ngươi khen ngược ý tứ hỏi ta muốn phương thuốc? Bất quá chính là ' tâm bệnh còn cần tâm dược y ', ngươi nếu biết ngọn nguồn, liền khuyên nhiều khuyên hắn đi."

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ