Phần 32: Di dời

219 26 0
                                    

Nhạc Thanh Nguyên tiếp nhận tơ vàng ống gỗ nam hương, trở lại quay trở lại Khung Đỉnh Sơn.

Là đêm, cùng với lượn lờ ám hương, Nhạc Thanh Nguyên lâm vào trầm miên.

Trong mơ hồ, Nhạc chưởng môn chỉ cảm thấy trong lòng ngực một trọng -- một cái gầy yếu tiểu thân hình rơi vào hắn trong lòng ngực.

"Thất ca, ta đói." Trong lòng ngực tiểu đoàn tử khuôn mặt tú lệ, lại bởi vì gầy trơ xương tổn hại bảy phần thanh tao.

"Tiểu Cửu, ngươi làm sao vậy?" Nhạc Thanh Nguyên đem tiểu đoàn tử ôm vào trong lòng ngực, nhẹ giọng hỏi.

Nhưng mà trong lòng ngực nắm đã đói đến bất tỉnh nhân sự.

Khủng hoảng ập lên Nhạc Thanh Nguyên trong lòng.

Gầy yếu ăn mày lại không hề biện pháp, cách đó không xa là giám thị bọn họ mẹ mìn, rộn ràng nhốn nháo trên đường cái đám đông ồ ạt, lại không người nguyện ý bố thí một cái tiền đồng.

Từ khi mặt trời mọc, đến mặt trời lặn về hướng tây, Nhạc Thanh Nguyên liền một cái tiền đồng đều không có được đến.

Không có Thẩm Cửu hành khất cung cấp nuôi dưỡng Nhạc Thất, liền bình an lớn lên đều làm không được, càng không nói đến trưởng thành thành phong trào quang vô hạn Thương Khung chưởng môn Nhạc Thanh Nguyên.

Dưới sức nặng của sự sống và cái chết, chính đạo khôi thủ Nhạc Thanh Nguyên không thể không buông trong lòng so tánh mạng trân quý đạo nghĩa. Hắn cúi đầu, đem hết thảy tự tôn quỳ gối dưới gối, nghẹn ngào thích hợp người trên dập đầu khẩn cầu nói: "Giúp giúp ta, cầu xin ngươi, ta chỉ cần một chút ăn......"

Cách đó không xa truyền đến một tiếng cười nhạo, một vị cẩm y công tử mặt lộ vẻ khinh thường, tùy tay vứt một cái màn thầu trên mặt đất: "Này, tới ăn cơm đi."

------------------

Từ đây về sau, Nhạc Thất dựa vào hắn qua đi nhất xem thường "Hãm hại lừa gạt", làm hắn cùng Thẩm Cửu sống tạm xuống dưới.

Nhạc Thất cho rằng, chỉ cần lớn hơn một chút là có thể tuần tra phố phường, không phải làm chuyện trái đạo lý này.

Chính là, Thẩm Cửu dần dần đối hắn có thành kiến.

"Thất ca, ngươi sao lại có thể gạt người?!"

"Chính là chết đói, cũng so gạt người cường."

"Hành khất như thế nào liền không phải gạt người?!"

"Cái kia địa bàn liền nhường cho Thập Ngũ đi. Thất ca ngươi như vậy lợi hại, cái nào địa bàn không đều giống nhau? Ta thật sự không nghĩ lại xem ngươi hãm hại lừa lấy."

Lòng mang đại nghĩa Thẩm Cửu, cùng hãm hại lừa gạt Nhạc Thất càng lúc càng xa.

Thẩm Cửu càng thích suy nhược lại yêu cầu người khác bảo hộ Thập Ngũ.

"Cửu ca, Thất ca thực đáng sợ, ta sợ quá. Hắn ngày thường hành khất khi, cũng không phải là như vậy hung. Cửu ca cư nhiên muốn chịu đựng ghê tởm ăn hắn lừa tới đồ vật, thật là quá thảm." Thập Ngũ dứt lời, vẫn bất giác hả giận, nãi hướng trên mặt đất phỉ nhổ.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ