Thẩm Thanh Thu nhíu lại mày, bị Liễu Thanh Ca nkéo trở lại trúc xá.
Miệng vết thương bởi vì vừa mới đánh nhau xé rách mở ra, huyết ô tù ướt băng vải, lại thấm ướt áo lót.
Liễu Thanh Ca duỗi tay đi thoát Thẩm Thanh Thu vạt áo, bị Thẩm Thanh Thu đè lại mu bàn tay. Hắn nhướng mày, vẻ mặt khinh miệt nói: "Ngươi cần phải đi."
"Ta thế ngươi đổi dược."
Thẩm Thanh Thu hừ cười một tiếng, tiếp theo lại cúi đầu ha hả cười không ngừng, cười mười tới tức sau, đột nhiên nâng lên mặt, vẻ mặt đờ đẫn nói: "Ngươi ta giao tình, còn không có tốt đến đến hỗ trợ đổi dược. Ta sợ bị ngươi độc chết, Liễu chiến thần mời trở về đi."
Liễu Thanh Ca bị hắn tức giận đến ngực phập phồng, giữa trán gân xanh nhảy nhảy, lập tức không nhịn xuống lửa giận, đốt ngón tay một khúc gõ chặt đứt ghế bành tay vịn.
Thẩm Thanh Thu liền mày cũng chưa nâng một chút: "Tổn hại Thanh Tĩnh Phong đồ vật, ấn giới bồi thường, giấy tờ sau đó dâng lên."
Liễu Thanh Ca hừ lạnh một tiếng, rời khỏi chỗ ngồi, vừa mới bị hắn ngồi quá ghế bành ở hắn rời đi sau liền "Khoa lạp" một tiếng tán làm một đống gỗ vụn đầu.
Thẩm Thanh Thu cười lạnh một tiếng, cũng không đổi dược, xoay người lại đi ra ngoài.
------------------------
Thẩm Thanh Thu nguyên tưởng rằng, Liễu Thanh Ca bị chế nhạo, liền sẽ không trở lên Thanh Tĩnh Phong.
Lại không nghĩ rằng, hôm sau chạng vạng, người nọ lại tới nữa.
Thẩm Thanh Thu buông trong tay bầu rượu, nhíu mày quay đầu, không kiên nhẫn mà liếc trước mắt người này.
Liễu Thanh Ca cũng là nhíu mày không kiên nhẫn bộ dáng -- hắn hai tay ôm kiếm, mày kiếm túc khẩn, mắt mang bất thiện lạnh lùng nhìn Thẩm Thanh Thu.
"Thanh Tĩnh Phong thành ngươi sau khi ăn xong tản bộ hậu hoa viên?"
"Thẩm Thanh Thu, bị như vậy trọng thương, ngươi lại vẫn mỗi ngày uống rượu? Ngươi không muốn sống nữa?!"
Thẩm Thanh Thu lười biếng mà giơ giơ lên mi, sau đó dựa vào sau lưng cây tùng, cười nhạo một tiếng: "A." Quan ngươi đánh rắm.
Liễu Thanh Ca bị hắn kích được với trước một bước, nhìn lại muốn động thủ, rồi lại gắt gao nhịn xuống.
Liễu Thanh Ca ngực phập phồng số hạ mới nhịn xuống hỏa khí, sau đó đi đến Thẩm Thanh Thu bên cạnh, cùng hắn giống nhau ngồi trên mặt đất.
"Ta bồi ngươi uống." Liễu Thanh Ca một phen đoạt lấy Thẩm Thanh Thu trên tay tiểu hồ liền hướng cổ họng rót một ngụm.
Thẩm Thanh Thu vẻ mặt ghét bỏ: "Muốn uống thì về ngươi Bách Chiến Phong uống. Kia rượu ta uống qua."
Liễu Thanh Ca chuốc rượu tay cương một cái chớp mắt, sau đó lại dường như không có việc gì uống rượu tới.
Thẩm Thanh Thu thấy Liễu Thanh Ca thế nhưng không đi, lại còn có không màng hắn qua đi kia nhà giàu công tử diễn xuất, liền như vậy ngồi trên mặt đất, bực bội đến túc khẩn mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...