Trong màn sương mù, Thẩm Thanh Thu nghe được cánh vỗ vang, tiếp theo, một con bạch hạc cắt qua tầng tầng sương mù, ở không trung xoay quanh mấy vòng sau, nhanh nhẹn rời đi.
Hình ảnh con hạc trắng vỗ cánh ghi dấu ấn trong lòng Thẩm Thanh Thu, khiến đôi mắt hắn đỏ hoe.
Không đợi hắn đuổi theo tiên hạc, liền nghe nơi xa mơ hồ truyền đến nhẹ nhàng tiếng gõ cửa.
Thẩm Thanh Thu chậm rãi mở hai tròng mắt, hắn mắt phải giống như sưng lên, lọt vào trong tầm mắt là một mảnh vặn vẹo huyết hồng.
Bên ngoài một thiếu niên đè thấp giọng nói kêu lên: "Tiểu Cửu, Tiểu Cửu?"
Thẩm Thanh Thu nhận được đây là Nhạc Thanh Nguyên thanh âm.
Không đúng, hắn hiện tại không gọi Nhạc Thanh Nguyên, mà Thẩm Thanh Thu cũng không gọi Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Cửu kéo kéo khóe miệng, lộ ra một mạt châm chọc tươi cười, chỉ nằm trên mặt đất, cũng không hoạt động. Tơ máu dần dần từ trên người hắn thấm rơi xuống đất. Hắn nhẹ giọng nói: "Thất ca."
Bên ngoài kia thiếu niên nghe Thẩm Cửu thanh âm yếu ớt, hoảng loạn hỏi: "Tiểu Cửu ngươi làm sao vậy?"
Trên cửa truyền đến ầm ầm ầm ầm tiếng động, tựa hồ là bên ngoài người ở hoảng môn. Thẩm Cửu nhắm mắt, khí nếu nhu ti nói: "Khoá cửa, cửa sổ cũng khóa."
Kia thiếu niên lo lắng nói: "Lần này không chạy thành công, bọn họ không đem ngươi thế nào đi?"
Thẩm Cửu tựa hồ ngủ đi qua, một lát sau mới nghe hắn nói: "Không đem ta thế nào. Ta mệt nhọc, ngươi trở về đi."
Kia thiếu niên nhìn không thấy bên trong cánh cửa tình hình, tựa hồ tin, lại tựa hồ không tin. Nhưng nghe hắn áy náy nói: "Đều là ta không tốt."
Thẩm Cửu sao cũng được mà ứng hòa nói: "Hừ, đều là ngươi không tốt. Đều lại ngươi."
Kia thiếu niên thấy Thẩm Cửu không nói chuyện nữa, chỉ phải do dự nói: "Tiểu Cửu, ta chính là tới cùng ngươi nói chuyện này. Ta phải đi, hôm nay là tới cùng ngươi từ biệt."
Thẩm Cửu ừ một tiếng: "Được."
Bị gọi là Thất ca thiếu niên nói: "Ta không thể ở lưu lại nơi này. Thu gia ở trong thành thế lực đại, chúng ta đánh cũng đánh không lại, trốn cũng trốn bất quá. Thiên hạ tu tiên thuật môn phái nhiều như vậy, ta muốn đi đầu một cái, học giỏi tiên thuật, trở về cứu ngươi."
Thẩm Cửu bắt tay nâng đến trước mắt, nương u ám ánh trăng, đi xem chính mình huyết nhục mơ hồ ngón tay: "Thất ca, ngươi thật sự sẽ trở về cứu ta sao?"
Thất ca phảng phất ở dùng sức gật đầu, nặng nề mà nói: "Ta sẽ, ngươi tin ta. Ngươi thả nhịn một chút, chờ ta học thành, nhất định đến mang ngươi đi!"
Ngoài cửa thiếu niên cách một cánh cửa, cách vô số thây sơn biển máu cùng thương hải tang điền, hướng bên trong cánh cửa thiếu niên ưng thuận vĩnh viễn sẽ không thực hiện lời hứa lời thề.
Thẩm Cửu nhìn chằm chằm chính mình tay đã lâu, mới bừng tỉnh nhớ tới nhạc bảy còn ở ngoài cửa. Hắn bắt tay buông, nói: "Ngươi đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...