Ma giới địa cung. Địa lao.
Nồng hậu sền sệt huyết tinh khí ở không khí vẩn đục địa lao ấp ủ.
"Ngươi sắp chết." Thẩm Thanh Thu nghe được một đạo trầm ổn giọng nữ.
【 là cái kia súc sinh hậu cung sao? 】 Thẩm Thanh Thu vẫn chưa nâng lên mí mắt, thậm chí không cử động - thậm chí hắn không có sức để di chuyển.
"Bổn tọa xem ngươi có một đoạn trọng sinh cơ duyên, nhưng mà ta lại không biết ngươi này cơ duyên là bởi vì gì mà đến." Lời nói của nữ nhân rõ ràng, câu nói thư hoãn lại ngữ khí trầm ổn. Thẩm Thanh Thu thế nhưng có thể từ nàng cắn tự trung phẩm ra một tia thế gia giáo dưỡng tới.
Nghe tới người nọ nói chính mình có trọng sinh cơ duyên, niềm hi vọng duy nhất trong tuyệt vọng làm Thẩm Thanh Thu hao hết hết thảy sức lực, tận lực nâng lên kia nguyên bản vô lực rũ xuống đầu, dùng kia chỉ chỉ dư mắt trái cẩn thận phân biệt trước mắt người.
Thẩm Thanh Thu trong mắt có một đạo chấp nhất mà điên cuồng thần thái.
Chỉ thấy kia nữ nhân một thân nguyệt bạch đạo bào, trên đầu thanh ngọc phù dung quan, trên đầu cắm mão dậu trâm. Lưu vân tay áo rộng, thắt lưng nhẹ bồng bềnh, nhất phái tiên phong đạo cốt.
Một chú chim con màu trắng đang đứng trên vai phải của nàng, đằng sau chú chim con là một chiếc lông dài không gì sánh bằng, vầng hào quang bay ra từ chiếc lông vũ, xua đuổi bóng tối địa lao.
Kia nữ nói vai trái bên cạnh nổi lơ lửng một cái đá cầu lớn nhỏ thủy cầu, một cái đuôi chưởng đại màu kim hồng cá chép đang ở thủy cầu bơi lội.
"Nhưng ngươi quá yếu. Kẻ yếu chưa bao giờ có quyền lựa chọn." Nữ nói nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu dơ bẩn mặt cùng chỉ dư mắt trái, trong mắt không có buồn hay vui. Ở nàng trong mắt, Thẩm Thanh Thu phảng phất chỉ là một khối điêu khắc, mà không phải là một người bị ngược đãi tàn nhẫn.
"Ngô danh Thẩm Quân Mặc, cư Tây Bắc hải ở ngoài, đất hoang chi ngung, Bất Chu Sơn điên. Đối đãi ngươi được cơ duyên trọng sinh về sau, như tưởng biến cường nói, nhưng tới tìm ta." Thẩm Quân Mặc dứt lời, kia chỉ ấu điểu thanh lệ một tiếng, vẫy một chút cánh, một người một chim một cá liền hóa thành quang điểm tiêu tán không trung.
Địa lao lại lần nữa quay về hắc ám, chỉ dư nữ nói trên người nhàn nhạt "Hàn sơn tiên tung" hơi thở quanh quẩn không tiêu tan.
Bị giảo rớt đầu lưỡi Thẩm Thanh Thu phát không ra một tia thanh âm, chỉ có thể từ cổ họng phát ra "Hô, hô" tiếng cười. Tiếp theo, một ngụm máu đen từ Thẩm Thanh Thu cổ họng sặc ra tới.
"Hô......"
"Hô......"
Hai tiếng cười nhẹ thanh sau, địa lao liền quy về tĩnh mịch -- liền một tia hô hấp, nửa điểm tiếng tim đập đều không có.
------------------------------
Hắc ám như thủy triều rút đi, Thẩm Thanh Thu lảo đảo mà quơ quơ thân hình, còn không đợi hắn nâng mục nhìn kỹ ra sao quang cảnh, liền thấy một đạo hàn mang dắt kiếm khí hướng chính mình đâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...