Phần 28: Mộng thâm, Bồng Lai yểu

304 29 0
                                    

Ma giới địa cung. Thẩm Thanh Thu tâm ma ảo cảnh bên trong.

Tự Thẩm Thanh Thu nửa điên về sau, mặc kệ 【 tâm ma Lạc Băng Hà 】 như thế nào tra tấn, ngược đãi, hắn đều là biểu tình chết lặng mà yên lặng chịu đựng.

Kia 【 ma đầu 】 mất hứng thú, đảo cũng không hề thi thoảng cố ý đến địa lao tra tấn Thẩm Thanh Thu.

Lạc Băng Hà hư ảnh nhân cơ hội này, ngày ngày ôn tồn khuyên giải an ủi, chỉ cầu Thẩm Thanh Thu không cần chui vào ngõ cụt.

Nhưng mà Thẩm Thanh Thu chỉ là chết lặng mà nghe, không biết có vài phần nghe tiến trong lòng.

Tiên cốt đứt từng khúc, lâu chịu bẻ gãy, hơn nữa tâm thần đều sang, sống không còn gì luyến tiếc, Thẩm Thanh Thu liền một tháng đều không có chịu đựng.

Lạc Băng Hà nước mắt đôi đầy má, lại chỉ có thể phí công mà nhìn Thẩm Thanh Thu lặng yên không một tiếng động mà chết ở địa lao.

Kia 【 ma đầu 】 phát hiện việc này khi, đã là mấy ngày sau.

【 tâm ma Lạc Băng Hà 】 trong lòng tức giận, cảm thấy thật sự không nên phóng này nhân tra như thế dễ dàng chết đi.

【 Ma Tôn 】 giận không thể át, cảm thấy việc này quả thật trông coi thất trách dẫn tới, nãi tra rõ trông coi địa lao Ma tộc, không nghĩ tới thế nhưng liên lụy ra vài tên hậu cung phụ nhân.

Nguyên lai, lại có người mua được trông coi, trộm đối Thẩm Thanh Thu cơm canh hạ độc.

Những cái đó phụ nhân không giống 【 Ma Tôn 】 như vậy, không biết chính mình tâm ý -- các nàng từ Ma Tôn cố chấp trung nhận thấy được Thẩm Thanh Thu đối 【 Lạc Băng Hà 】 mà nói, là không giống nhau.

Cùng với đêm dài lắm mộng, không bằng dao sắc chặt đay rối.

Vài tên hậu cung phụ nhân không mưu mà hợp mà đối Thẩm Thanh Thu hạ độc, cho nên, chỉ dư một viên Kim Đan chân nhân, mới có thể bị chết như vậy lặng yên không một tiếng động.

【 Lạc Băng Hà 】 đem những cái đó không nghe lời nữ nhân toàn giết, cũng không phải muốn thay kia ngụy quân tử báo thù, gần là không thích người khác ngỗ nghịch chính mình.

Vài tên Ma tộc lãnh 【 Ma Tôn 】 lệnh, đến địa lao xử lý Thẩm Thanh Thu thi hài.

Bọn họ tùy tay đem tàn khu lấy mỏng tịch một quyển, liền đem Thẩm Thanh Thu thi hài ném thượng xe đẩy tay, kéo dài tới hoang dã bên trong ném xuống.

Ở trên trời xoay quanh kên kên hạ xuống.

Tiếp theo, đó là linh cẩu.

"Có kia Kim Đan cung cấp linh lực, thi hài nhưng thật ra có thể trăm năm không hủ, nếu là luyện thành đan dược ăn vào, nhất định có thể tu vi tăng nhiều. Làm này đó cầm thú súc sinh ăn, thật sự đáng tiếc." Cấp thấp Ma tộc, lấy người huyết nhục vì thực giả không ít, trong đó một người Ma tộc thị vệ thấp giọng cảm thán.

"Không muốn sống nữa? Hắn huyết nhục cũng dám mơ ước? Cũng không nghĩ kia vài vị phu nhân là chết như thế nào?"

Vài tên Ma tộc nháy mắt im như ve sầu mùa đông.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ