Khung Đỉnh Sơn tím điện ước chừng bổ ba ngày, mới từ từ dừng lại.
Nhưng mà mây đen vẫn chưa tan đi, làm như ở ấp ủ tiếp theo bùng nổ. Một chúng tiên nói đều phải hoài nghi, này lôi kiếp muốn đem Khung Đỉnh Sơn san thành bình địa.
Phùng Minh Duệ xách theo sủy dương chân Thanh Dương sau cổ, cao hứng phấn chấn mà hướng Khung Đỉnh Sơn đi đến
Nhưng thấy kia lôi vân dưới, Thẩm Quân Mặc ánh mắt lạnh băng đứng ở hư không. Nàng hoa sen quan bị lôi hỏa thiêu làm khói nhẹ, một đầu tóc đen đen nhánh như thác nước mà rũ ở sau lưng.
Kia thân nguyệt bạch đạo bào đã bị lôi hỏa đốt sạch, mơ hồ gian, kia thân trân châu lưu quang bạch nhiếp chính Hoàng Hậu cổn phục dần dần hiển hiện ra.
Lôi hỏa thiêu đến Thẩm Quân Mặc trên mặt lộ ra đạo đạo vết rạn, vết rạn dưới lại vô huyết nhục, chính là lành lạnh đen nhánh, lại có đạo đạo Nam Minh Ly Hỏa thoáng hiện trong đó.
Phùng Minh Duệ bước chân một đốn, khí hận hiện lên hai tròng mắt.
Thẩm Quân Mặc nâng kiểm nhìn Phùng Minh Duệ liếc mắt một cái, trên tay niết quyết, trên mặt vết rạn đều bị che lấp qua đi. Nàng lại thay đổi một bộ nguyệt bạch đạo bào. Sau đó tay trái nhẹ chiêu, uể oải ỉu xìu Thanh Dương liền rơi xuống nàng trong tay.
Thẩm Quân Mặc hướng Thanh Dương móng chân tắc một túi Càn Khôn linh thảo, tống cổ nó chính mình lưu đi chơi sau, chuyển mắt đi coi trọng tân bước lên khung đỉnh núi tiên đạo mọi người: "Bất Chu Sơn, Thẩm Quân Mặc. Chư vị có lễ."
Thẩm Quân Mặc cùng Phùng Minh Duệ toàn phi này thế giới người, Thẩm Quân Mặc lại nhân tu vi vượt qua này giới quá nhiều, theo hầu lại là phi người vấn đề, chỉ có thể dựa Bất Chu Sơn che lấp hơi thở.
Một khi ly sơn, liền sẽ vì Thiên Đạo phát hiện, tiếp theo đó là này lôi vân tím điện, một đường hỏa hoa mang tia chớp.
Thẩm Quân Mặc lần trước đến đây giờ quốc tế, đúng là 《 cuồng ngạo 》 thế giới, Thẩm Thanh Thu đem chết là lúc, nãi phân ra một phân nguyên thần, cùng với gặp nhau. Cho đến phía sau với yểm trong mộng cứu giúp Liễu Thanh Ca, cũng là phân ra một phân nguyên thần đi vào giấc mộng.
Liễu Thanh Ca đời trước u hồn khi dù chưa gặp qua Thẩm Quân Mặc, nhưng mà lại bị nàng với yểm trong mộng cứu giúp một lần, hơn nữa nàng trên vai bạch linh tước Vọng Thư, huyền phù ở không trung bơi lội kim cá chép Hi Cùng, Liễu Thanh Ca lập tức liền xác nhận nàng đó là Thẩm Thanh Thu trong miệng "A tỷ".
Mọi người chào hỏi sau, đều tỏ vẻ nguyện vì tìm kiếm Thanh Tĩnh Phong chủ ra một phân lực lượng nhỏ bé. Nhạc Thanh Nguyên nhất nhất cảm tạ sau, liền đưa một chúng tiên nói xuống núi.
Lúc này Liễu Thanh Ca nãi tiến lên ấp lễ nói: "Cầu Thẩm chân nhân ra tay tương trợ."
Thẩm Quân Mặc buông chung trà, giơ tay hư kéo, ngừng Liễu Thanh Ca ấp lễ sau, mới nói: "Nhà mình đệ đệ, ta sẽ tự che chở, Liễu phong chủ không cần đa lễ."
Thẩm Quân Mặc thân ảnh hư miểu, liền một lần nữa bước ra đại điện, treo ở không trung cá chép dù cũng bị nàng nắm ở trong tay, nàng tay phải bung dù, tay trái véo chỉ, lấy tiểu lục nhâm khởi quẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...