Thân hình tuấn rút thành niên Ma Tôn bạch y áo gấm, mãn tâm mãn nhãn toàn là ghen ghét mà đứng ở hư vô cảnh trong mơ nơi.
Liễu Thanh Ca mộng từng màn hiện lên, từ qua đi Thẩm, liễu hai người cùng hàng giếng yêu, lẫn nhau có khập khiễng đánh nhau không ngừng, đến Linh Tê động Liễu Thanh Ca thân chết, Thẩm Thanh Thu trước vì Liễu Thanh Ca gây thương tích, sau lại nhân hắn chi tử cực kỳ bi ai muốn chết, tẩu hỏa nhập ma, tu vi rơi xuống.
Đúng là bởi vì khi đó Thẩm Thanh Thu bị trọng thương, đương sa hoa linh thượng Khung Đỉnh Sơn khiêu khích là lúc, Thẩm Thanh Thu đối địch liền có vẻ cực kỳ chật vật.
Lạc Băng Hà nhíu mày phất phất tay, nhanh hơn cảnh trong mơ tốc độ chảy -- hắn cũng không nhìn trộm Liễu Thanh Ca việc xấu xa chi hảo. Ma Tôn đi vào giấc mộng sở cầu, bất quá Thẩm Thanh Thu hành tung.
Nhưng mà, đương 【 Lạc Băng Hà địa lao tra tấn Thẩm Thanh Thu 】 cảnh tượng xuất hiện ở ở cảnh trong mơ khi, Ma Tôn liền dần dần âm hàn mặt.
Từ lúc ban đầu 【 ngược đánh gãy ma 】, đến sau lại 【 suồng sã dâm loạn 】, Liễu Thanh Ca đều nhớ rõ rành mạch.
Thẩm Thanh Thu quá khứ mỗi một tiếng nan kham nghẹn ngào, mỗi một lần chống đẩy nức nở, đều như móng vuốt nhỏ, lay động Liễu Thanh Ca ái cùng dục.
Thậm chí, Lạc Băng Hà ở Liễu Thanh Ca trong mộng thể vị tới rồi hắn là như thế nào vướng sâu trong vũng lầy mà yêu Thẩm Thanh Thu, lại từ vướng sâu trong vũng lầy trung, phảng phất thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau, không oán không hối hận đuổi theo Thẩm Thanh Thu thân ảnh.
Đương 【 Thẩm Thanh Thu bị Liễu Thanh Ca đè ở Thanh Tĩnh Phong lão cây tùng hạ, màn trời chiếu đất dã hợp 】 cảnh tượng xuất hiện khi, Lạc Băng Hà tức giận đến hốc mắt huyết hồng, tội văn lan tràn.
Càng đừng nói phía sau 【 Thẩm Thanh Thu như hiến tế chủ động ngồi vào Liễu Thanh Ca trong lòng ngực 】 việc.
Ghen ghét cùng oán phẫn như vô gian nghiệp hỏa, đốt cháy Lạc Băng Hà lý trí.
Cái gì gọi là vô gian?
Ngày đêm chịu tội, cứ thế kiếp số, vô thời gian tuyệt, cố xưng khăng khít.
Từ mới vào khi, đến hàng trăm kiếp, một ngày một đêm, muôn lần chết vạn sinh. Trừ phi nghiệp tẫn, phương đến chịu sinh, lấy này liên miên, cố xưng khăng khít.
【 "Làm ta thủ ngươi, chẳng sợ ngươi không yêu ta."
"Ta chỉ cầu làm bạn tả hữu, không cầu khắc cốt tình trung." 】
【 Liễu Thanh Ca 】 đầy ngập thâm tình nói thầm lời nói nhỏ nhẹ phảng phất sấm sét ở Lạc Băng Hà bên tai tiếng vọng.
Lạc Băng Hà lý trí nháy mắt sụp đổ!
Ma Tôn mắt phiếm huyết quang, giữa trán tội văn lập loè, một đường lan tràn đến xương quai xanh phía trên. Hắn tâm ma quấn thân mà điều khiển ma khí, mãn hàm ghen ghét mà thế Liễu Thanh Ca dệt một đám ác độc nhất tàn ngược tâm ma yểm mộng.
--------------------
Yểm mộng bên trong, Liễu Thanh Ca không màng dơ bẩn huyết tinh, đem kia đầu gắt gao ôm vào trong lòng ngực, hắn đau lòng đến thở không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...