Lão cung chủ từ thủy mành ngoại tiến bước thạch đài, hắn cúi đầu nhìn khuôn mặt tuyển tú, lại lược hiện chật vật Lạc Băng Hà.
Lão cung chủ si ngốc mà nhìn sau một lúc lâu, sau đó chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, tay phải xoa Lạc Băng Hà gương mặt, thở dài: "Tịch Nhan, ngươi trở về xem sư tôn?"
"Lại đây, lại đây, làm ta...... Làm ta hảo hảo xem xem ngươi......" Lão cung chủ trong mắt dần dần hiện ra điên cuồng chi sắc. Hắn hầu kết lăn lộn số hạ, tiếp theo liền duỗi tay đi xả Lạc Băng Hà vạt áo.
Ma Tôn có từng chịu quá như thế đại nhục? Chẳng sợ Lạc Băng Hà ở Thanh Tĩnh Phong vì đệ tử khi, cũng là chỉ chịu Minh Phàm nhằm vào, phong nội đệ tử khi dễ.
Lạc Băng Hà trong lòng hận ý ngập trời, một đôi mắt đẹp nháy mắt huyết hồng, giữa trán tội văn cũng lập loè ra đỏ tươi lưu quang.
Ma Tôn môi lưỡi ong động, làm như ở niệm cái gì chú ngữ, lại làm như bởi vì kinh giận mà ngập ngừng nức nở.
Lão cung chủ hai mắt phủ vừa tiếp xúc lên Lạc Băng Hà huyết hồng âm lệ đôi mắt, tâm thần liền hoảng hốt một cái chớp mắt, lại thanh tỉnh khi, phát hiện chính mình đã rút ra bội kiếm, hoa khai Lạc Băng Hà trước ngực vạt áo.
Này nhất kiếm làm như hoa đến thâm, ở Lạc Băng Hà ngọc bạch ngực thượng, lưu lại một đạo vết thương, màu đỏ đen Thiên Ma huyết chậm rãi từ miệng vết thương chảy ra.
Lão cung chủ giống mê muội giống nhau, hắn đem Lạc Băng Hà ấn ngã vào trên thạch đài, chậm rãi khom lưng cúi đầu, liếm thượng kia ngọc bạch tinh xảo xương quai xanh, ngực.
Lạc Băng Hà chịu đựng trong lòng quay cuồng mãnh liệt sát ý cùng ghê tởm cảm, đãi kia lão súc sinh uống xong cũng đủ nhiều Thiên Ma huyết về sau, nhất cử điều khiển Thiên Ma huyết chế trụ lão cung chủ.
Đau đớn từ bụng một đường lan tràn đến khắp người, lão cung chủ đau đến quay cuồng trên mặt đất, rên rỉ kêu rên.
Lạc Băng Hà mắt mang sương lạnh mà nhặt lên lão cung chủ bội kiếm, số kiếm tước đoạn 108 nói Khổn Tiên Tác cùng trói ma liên sau, xoay người lại, đi bước một mại hướng đau đến ở địa phương lăn lộn lão cung chủ.
Màu đỏ tươi huyết ô sái lạc thạch đài, rửa sạch Huyễn Hoa thủy lao trăm năm dơ bẩn.
Tàn chi đoạn tí bị vứt dừng ở hóa cốt trên mặt hồ, kích khởi từng trận khói nhẹ.
---------------------
Lạc Băng Hà tay phải dẫn theo lão cung chủ bội kiếm, ở Huyễn Hoa mê cung trung cấp tốc bay vút -- đời trước hắn từng bái nhập Huyễn Hoa, cũng đem Thẩm Thanh Thu tù với thủy lao tra tấn lâu ngày, tất nhiên là đối thủy lao mê cung rõ như lòng bàn tay.
Lạc Băng Hà trong lòng hận ý ngập trời, tội văn một đường lan tràn đến cổ.
【 Thẩm Thanh Thu là thật sự muốn ta chết! 】
【 hắn thế nhưng thật sự muốn ta chết! 】
【 nếu không phải ta đời trước sở học Ma tộc thuật pháp, ta liền muốn tại đây lão súc sinh dưới thân, nhận hết làm nhục. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...