Phần 22: Đường xuống Hoàng tuyền, ta bồi ngươi đi một chuyến.

404 38 2
                                    

Lạc Băng Hà bằng vào thần hồn cùng Tâm Ma Kiếm liên hệ, lấy Thiên Ma huyết vì tế, mạnh mẽ mở ra Vực thẳm Vô Gian lại lần nữa đi vào trong đó.

Vực thẳm Vô Gian không ngày nào vô nguyệt, không biết sớm tối.

Lạc Băng Hà một người một kiếm, cô đơn độc hành với Vực thẳm Vô Gian bên trong.

Hắn đầy bụng oán hận, oán Thẩm Thanh Thu nhẫn tâm mắt lạnh ngồi xem chính mình gặp tiên môn vây công, hận Thẩm Thanh Thu không muốn che bóng chính mình.

Đầy bụng hận thù Lạc Băng Hà hình đơn chỉ ảnh đi ở quỷ ảnh lay động Vực thẳm Vô Gian trung.

Bầu trời không có tinh, không có nguyệt, không có trời cao kim ô, chỉ một mảnh xám xịt. Lạc Băng Hà đếm bước chân, tám vạn 4600 bước, đó là một ngày.

Lạc Băng Hà từ cái thứ nhất tám vạn 4600 bước, đếm tới thứ chín cái tám vạn 4600 bước.

Vực thẳm Vô Gian trận gió gào thét, cô đơn lẻ bóng cô độc tra tấn Lạc Băng Hà thần trí. Thứ chín thiên, Ma Tôn không thể không đối mặt một cái hắn vẫn luôn không dám tưởng sự thật -- đời trước Thẩm Thanh Thu đem hắn đẩy hạ Vực thẳm Vô Gian, mới là cho hắn một con đường sống, một đường sinh cơ.

Giờ này khắc này, bị vô tận thống khổ vây quanh Lạc Băng Hà, rốt cuộc gù lưng khởi hắn kia vẫn luôn thẳng eo bối.

17 tuổi thiếu niên cuộn tròn khởi lược hiện non nớt cùng đơn bạc ngực bối, hắn run rẩy thân thể, gắt gao ôm đầu gối thấp giọng nức nở khóc thút thít.

Vô cùng hối hận cùng oán hận lẫn nhau luân phiên mà tra tấn Lạc Băng Hà.

【 hắn không chịu tha thứ ta. 】

【 hắn tình nguyện chết ở ta tay, cũng không nguyện ý tha thứ ta, cùng ta một lần nữa bắt đầu. 】

Lạc Băng Hà vẫn chưa thương tâm khóc thút thít lâu lắm -- hắn không có tự thương hại hối tiếc thời gian, hắn phải nhanh một chút trở lại nhân gian, đem cái kia nhẫn tâm người, chặt chẽ tù ở chính mình bên người.

Đãi hắn thu thập hảo tâm tình, chấn tác tinh thần về sau, lại là cái kia eo bối thẳng, bễ nghễ tam giới Ma Tôn.

【 không sao, chỉ cần ta lại lần nữa nhất thống tam giới, hắn liền chỉ có thể ở ta bên cạnh. 】

【 chỉ cần...... Chỉ cần ta đối hắn tốt......】

【 hắn sẽ mềm lòng. 】

【 chỉ cần ta không tra tấn hắn, hắn sẽ bồi của ta lâu thiên trường. 】

--------------------

Thẩm Thanh Thu cùng Liễu Thanh Ca bực bội, hôm sau liền không màng bị thương nặng, giận dỗi ngự kiếm trở lại trời cao, tiếp theo liền không rên một tiếng mà nhập Linh Tê động bế quan.

Nhạc Thanh Nguyên biết hắn bị thương nặng, như thế nào yên tâm hắn lúc này bế quan?

Quả nhiên, đương Nhạc Thanh Nguyên đi vào Linh Tê động khi, nhưng thấy bị thương nặng Thẩm Thanh Thu vẻ mặt chết đất trống ngất ở Linh Tê động nội, màu đỏ nhạt máu loãng chậm rãi thấm ướt hắn quần áo.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ