Một ngày trước khi diễn ra Tiên Minh Đại Hội.
Thẩm Thanh Thu bái kiến Nhạc Thanh Nguyên, và sau khi chào hỏi chúng sư đệ, sư muội, liền nắm tay Liễu Thanh Ca hướng Tuyệt Địa Cốc đi đến.
Tuyệt Địa Cốc trải dài bảy ngọn đồi nhấp nhô, tất cả đều được bao phủ bởi cây xanh, thác nước quái thạch, minh dũng mạch nước ngầm đường ruộng đan xen, u cốc cao phong giao nhau đan xen.
Tuyệt Địa Cốc thế cũng như danh, hình như có "Sơn cùng thủy tận ngờ hết lối" địa hình, nhưng mà ngay sau đó, lại có thể nhìn đến trời không tuyệt đường người "Liễu ánh hoa tươi lại một thôn".
Liễu Thanh Ca cũng không biết Thẩm Thanh Thu muốn làm cái gì, chỉ do hắn nắm chính mình tay trái, chậm rì rì mà ở trong rừng đi tới.
Đi đến nơi nào đó khi, Thẩm Thanh Thu từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái tiểu hoa cuốc, chỉ thoáng đào hai hạ, từ trong đất đào ra một khối đen tuyền ngoạn ý nhi.
Thẩm Thanh Thu tay trái lôi kéo thứ đồ kia nhánh cỏ, tay phải nắm Liễu Thanh Ca tay trái, chậm rì rì mà hướng nguồn nước chỗ đi đến: "Đây là gừng, chờ lát nữa ca ca cho ngươi làm canh cá uống."
Dọc theo đường đi, Thẩm Thanh Thu lại nhặt không ít cành khô, ngạnh nhét vào Liễu Thanh Ca trong lòng ngực, làm hắn ôm.
Tới rồi bờ sông, Tu Nhã Kiếm nhặt mấy khối đá lớn xây cái đơn giản bếp. Tiếp theo, Thẩm Thanh Thu từ Liễu Thanh Ca trong lòng ngực ôm quá cành khô, nhét từng cành vào bếp. Hắn tùy tay nhéo một cái quyết, cam màu đỏ ngọn lửa liền từ cành khô nhảy nhót.
Thẩm Thanh Thu đem Liễu Thanh Ca ấn ngồi ở một khối tảng đá lớn, liền xoay người hướng bờ suối đi đến.
Hắn từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái tiểu nồi, cẩn thận rửa sạch một lần sau, niệm một câu quyết, liền có mấy đuôi cá đẩy một con cá lớn đi vào Thẩm Thanh Thu trong tầm tay.
Thẩm Thanh Thu đối kia mấy đuôi cá nói lời cảm tạ về sau, lại niệm siêu độ chú ngữ, liền giơ tay chém xuống mà sát khởi cá tới.
"Này chú là Hi Cùng tiên sinh giáo ta. Đây là thủy tộc long quân hướng thần dân yêu cầu cung phụng chú ngữ, thủy tộc nghe được này chú, liền sẽ đem vừa mới chết già thủy tộc cung phụng cấp long quân dùng ăn."
Mặt trời lặn về hướng tây, mặt trời lặn rắc một mảnh ánh chiều tà.
Thẩm Thanh Thu dẫn theo đoản chủy, đem kia một đuôi cá lớn quát đi vảy, sau đó tiểu tâm mổ ra bụng, đem nội bộ nội tạng toàn bộ móc ra, lại cẩn thận mà đem cá trong bụng hắc y cạo, tiếp theo lại đi rớt cá má.
Cái nồi nhỏ trên bếp đá đã thiêu nhiệt, Thẩm Thanh Thu lấy ra một ít đậu phộng vừa mới đào.
Tu Nhã Kiếm tay trái hư hư nắm chặt, kia mấy viên bị lột xác đậu phộng liền bay tới tiểu nồi phía trên, nháy mắt hóa thành bột phấn, cũng bài trừ mấy chục tích trừng màu vàng dầu phộng.
Đến khi nồi nhỏ du thiêu đến toát ra khói trắng, Thẩm Thanh Thu mới hướng trong nồi ném xuống mười tới phiến lát gừng, chậm rãi chiên nướng, thỉnh thoảng lấy chiếc đũa ấn lát gừng đem đáy nồi cẩn thận lau một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfic《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...