Liễu Thanh Ca chạy về Bách Chiến Phong, ở sau núi suối nước nóng xử lý sạch sẽ tự thân, lại thay đổi một thân xiêm y sau, liền đến Khung Đỉnh Sơn cầu kiến chưởng môn sư huynh.
Nhạc Thanh Nguyên khi đó đang ở xử lý môn phái công việc vặt, thấy Liễu Thanh Ca cầu kiến, nãi ngẩng đầu lên cười nói: "Ta xem liễu sư đệ hôm nay thần thái phi dương, mặt mày mang cười, chính là có cái gì chuyện tốt?"
Liễu Thanh Ca khóe miệng lại kiều kiều, trong mắt phong hoa rốt cuộc liễm không được. Hắn tiến lên một bước, ấp thi lễ, nói: "Cầu chưởng môn vì Thanh Ca cùng Thanh Tĩnh Phong Thẩm Thanh Thu sư huynh chủ trì kết lữ đại điển."
"Cái gì?" Nhạc Thanh Nguyên bị lời này cả kinh sắc mặt trắng bệch, bút lông Hồ Châu rơi xuống, nhiễm bẩn hồ sơ.
Liễu Thanh Ca rũ xuống mí mắt, quyền đương không thấy được chưởng môn sư huynh đại biến sắc mặt.
Liễu Thanh Ca cảm thấy, nếu Thẩm Thanh Thu muốn cùng Nhạc Thanh Nguyên phủi sạch quan hệ, như vậy chính mình liền không tính đoạt người sở ái.
Nhạc Thanh Nguyên hạp mục hoãn hoãn, sau đó thanh âm khàn khàn hỏi: "Thanh Thu sư đệ chính là nguyện ý?"
"Ta sẽ làm hắn nguyện ý." Liễu Thanh Ca ngước mắt, hắn khí phách hăng hái, mắt chứa lưu quang mà cười nói.
Bách Chiến Phong chủ từ nhỏ liền một đường trôi chảy, tu vi càng là cùng thế hệ trung nhân tài kiệt xuất, hắn đương nhiên mà cảm thấy cảm tình cũng như thế -- chỉ cần chính mình thiệt tình đãi Thẩm Thanh Thu hảo, hắn liền sẽ nguyện ý cùng chính mình kết lữ.
Chính là Liễu Thanh Ca không biết -- Thẩm Thanh Thu trong lòng có một mảnh nhất ôn nhu mềm mại nhất thụ hải. Hắn đem thụ hải phân cho Nhạc Thanh Nguyên, Nhạc Thanh Nguyên làm thụ hải khô héo; hắn đem thụ hải phân cho Liễu Thanh Ca, Liễu Thanh Ca lại thân tử đạo tiêu; hắn đã từng cũng đem thụ hải phân cho Lạc Băng Hà, lại đổi lấy nhục hình thêm thân, thân bại danh liệt, cuối cùng như sâu chết ở hư thối dơ bẩn lạp ca.
Này phiến thụ hải ở này đó sự tình sau, rốt cuộc hóa thành hoang mạc.
Liễu Thanh Ca chỉ là còn không có phát hiện, Thẩm Thanh Thu không muốn sống nữa.
Thẩm Thanh Thu là một mạt trở về trả nợ u hồn.
Nợ trả hết, hắn liền có thể vô ưu vô lự, tiêu sái mà xoay người rời đi -- mặc kệ là đầu thai tái sinh, vẫn là thần hồn câu diệt, hắn đều không để bụng.
Liễu Thanh Ca còn ở đầy cõi lòng mong đợi địa bàn tính này hai người kết lữ đại điển, Thẩm Thanh Thu lại đã tùy ý lãnh cái môn phái nhiệm vụ, rời đi Thương Khung Sơn môn.
Theo lý thuyết, một phong chi chủ, bị như thế trọng thương, phụ trách phân công nhiệm vụ quản sự dù sao cũng phải khuyên điểm.
Chính là Thẩm Thanh Thu ở Thương Khung xưa nay là không thảo hỉ -- toàn bộ môn phái người đều biết chưởng môn Nhạc Thanh Nguyên che chở hắn, toàn bộ môn phái người cũng biết hắn chiến lực chỉ ở Liễu Thanh Ca dưới, chính là toàn bộ môn phái người đều không lấy hắn đương hồi sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...