Vực thẳm Vô Gian không ngày nào vô nguyệt, trận gió tước cốt.
Lạc Băng Hà một thân áo bào trắng đã bị trận gió xé toạc.
Hắn đôi mắt huyết hồng, cô đơn lẻ bóng, độc hành với Vực thẳm Vô Gian. Nghênh diện đánh tới ma thú đều bị hắn dứt khoát nhanh nhẹn mà nhất kiếm chém giết.
Lạc Băng Hà không nhớ rõ chính mình ở Vực thẳm Vô Gian đã bao lâu, hắn chỉ biết, cần thiết mau chóng lấy được Tâm Ma kiếm, sau đó lại tìm Thẩm Thanh Thu --
Chính là, thấy Thẩm Thanh Thu lại có thể như thế nào?
Chẳng lẽ, lại đem hắn hành hạ đến chết một lần?
Vô dụng, hắn đã sớm không muốn sống nữa.
Hắn tình nguyện chết, đều không muốn cùng chính mình một lần nữa bắt đầu.
Lạc Băng Hà trong lòng bàng hoàng, chỉ nghĩ mau chóng đoạt được Tâm Ma kiếm, sau đó từ Vô Gian vực sâu rời đi.
【 ngươi yêu cầu lực lượng? 】
【 bổn tọa có thể giúp ngươi. 】
【 ngươi thần hồn phía trên lại có bổn tọa ấn ký? 】
【 người trọng sinh? 】
【 xuy, thú vị. 】
Đột nhiên, một đạo quen thuộc thanh âm ở Lạc Băng Hà trong đầu nhớ tới.
"Tâm Ma kiếm?" Lạc Băng Hà đôi mắt huyết hồng, giữa trán tội văn lập loè.
【 là bổn tọa. 】 nhưng nghe thanh âm kia cười nhạo một tiếng, nói.
【 tiểu tử, ngươi đã là trọng sinh người, cùng ta lại có ràng buộc, ta đảo có thể cho ngươi làm cái thuận nước giong thuyền. 】 Tâm Ma kiếm bất tận không thật mà dụ hống nói, 【 bổn tọa trên tay có một bí pháp, có thể làm ngươi trở lại đời trước toàn thịnh thời kỳ tu vi. 】
Lạc Băng Hà cùng Tâm Ma kiếm làm bạn mấy ngàn năm, tất nhiên là biết nó bất an hảo tâm, nãi châm chọc nói: "Vô công bất thụ lộc, không biết ta muốn trả giá cái gì đại giới đổi này công pháp?"
Tâm Ma kiếm vui cười một tiếng, nói: 【 bổn tọa há là bủn xỉn đồ đệ. 】
"Nếu không cần đại giới, đó là công pháp có khuyết thiếu." Lạc Băng Hà nhất châm kiến huyết mà chỉ ra Tâm Ma kiếm ác độc chỗ.
【 tiểu tử, ta có điểm thích ngươi. Khó trách ngươi đời trước có thể được ta coi trọng. 】 Tâm Ma kiếm không cho rằng sỉ mà thừa nhận công pháp có vấn đề.
Lạc Băng Hà nuốt xuống trong lòng câu kia "Còn không bằng không có ngươi ưu ái", nén giận nói: "Thỉnh tiền bối ban công pháp."
---------------------
Một người thân hình tuấn rút, khuôn mặt tuấn tiếu nam tử từ hoa khai trong hư không nhảy ra.
Lạc Băng Hà lấy Tâm Ma kiếm sở thụ bí pháp, tu vi khôi phục tối thượng đời toàn thịnh thời kỳ -- ngay cả hắn thân hình, cũng là thoát ly 17 tuổi nên có non nớt, mà hiện ra 23, bốn thành niên nam tử tuấn rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)
Fanfiction《 Đọc tâm II》hay còn gọi《 Thiện ác 》: Đọc Tâm thế giới song song, Đọc Tâm toàn viên, Băng, Cửu song trọng sinh. 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Liễu Tụ Tụ X 《 cuồng ngạo 》 trọng sinh Cửu ca OOC 【 Băng, Liễu, Cửu 】 ba người trọng sinh Liễu Cửu HE. Băng Cửu...